Nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về quy trình chiết xuất từ những hoa bia cho đến những chai bia mát lạnh, nhà máy bia Larue tại khu vực Đà Nãng đã mở cửa chào đón khách tham quan vào tháng 6/2016.

Ẩn mình trong khuôn viên nhà máy rộng hơn 7.7 héc-ta là một không gian với nhiều cây xanh mướt, sự hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thiên nhiên trong lành là những trải nghiệm thú vị mà chị Lê Thị Hải (Hòa Tiến, Đà Nẵng), đối tác lâu năm của Larue cảm nhận khi theo chân đoàn ghé thăm nhà máy. 

Là một thương hiệu quốc tế 100 năm tuổi tại thị trường Việt Nam, nhà máy bia Larue được đầu tư với những máy móc thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế đồng nhất với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng, cùng nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cho đến bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. 

{keywords}

{keywords}

Bia Larue, thương hiệu quốc tế 100 năm tuổi gắn liền với các buổi hội họp của cánh mày râu như một hương vị không thể thay thế.

Khách tham quan nhà máy sẽ được giới thiệu quy trình nấu bia tại các bồn nấu cũng như các công đoạn kiểm tra chất lượng, tất cả được thực hiện trong một quy trình khép kín và tự động hóa để luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng đồng nhất trong từng giọt bia.

Chị Hải đã chia sẻ: “Sau khi tham quan nhà máy, tôi càng thêm vững tin hơn khi đang là một nhà phân phối sản phẩm do chính tay người Việt mình làm ra. Niềm tin về chất lượng sản phẩm càng được củng cố khi tôi tận mắt nhìn thấy chi tiết các khâu từ sản xuất, đóng chai, rót bia vào chai cho đến hệ thống lọc tại nhà máy.”

{keywords}

Sau khi tận mắt nhìn thấy các khâu trong quy trình sản xuất, khách tham quan được giải thích rõ hơn về cơ chế hoạt động của từng bộ phận.

Anh Kiểm - chủ một đại lý đã cộng tác cùng Larue 10 năm qua cho biết:”Ấn tượng nhất là quy trình xử lí nước thải của nhà máy vừa hiện đại lại sạch sẽ. Dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm giúp tôi an tâm hơn khi giới thiệu sản phẩm của Larue cho khách hàng.”

{keywords}

Khách tham quan cảm thấy an tâm và hài lòng về những sản phẩm tốt, có chất lượng mà họ cung cấp cho khách hàng của mình

Ngoài những thành công vang dội tại thị trường miền Trung, bia Larue đã và đang có mặt khắp thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên cả nước hương vị hảo hạng. Và trong năm 2015, sự đột phá trong bao bì đã giúp Larue khoác trên mình chiếc áo mới mang lại sự trẻ trung, hiện đại và nam tính hơn cho thương hiệu.

Với mục tiêu phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, bia Larue đang dần hiện thực hóa giấc mơ thương hiệu bia quốc tế do chính tay người Việt tạo nên thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Tấn Tài