Từ nay đến hết tháng 8/2016 khu vườn hơn 3.500 chiếc chong chóng đủ sắc màu sắp xếp độc đáo lần đầu xuất hiện ở Crescent Mall hứa hẹn là điểm hẹn “hot” của đông đảo bạn trẻ bởi góc hình “ảo diệu” chẳng kém những khu vườn Âu châu.

{keywords}

Khu vườn chong chóng tại Crescent Mall là điểm hẹn cuối tuần các bạn trẻ và gia đình

{keywords}

Sắp xếp theo một bố cục độc đáo và tỉ mỉ, khu vườn hoành tráng, rực rỡ sắc màu thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ xa.

{keywords}

Các tầng chong chóng và cụm cối xay gió ở phần trang trí trung tâm của khu vườn tạo nên những góc hình lung linh và “ảo diệu” chẳng kém bất cứ khu vườn Âu châu nào.

{keywords}

Khu vườn sinh động và rực rỡ sắc màu đem đến cho các bạn trẻ, gia đình và đặc biệt là những em nhỏ những trải nghiệm thật thú vị khi đứng giữa hàng ngàn chong chóng quay đều trước gió.

{keywords}

Những dải màu chong chóng cầu vồng uốn lượn và hội tụ tại khu vực trang trí trung tâm kết hợp với màu xanh mướt của bãi cỏ tạo nên một khung cảnh lãng mạn, bay bổng cho các bạn trẻ và gia đình.

{keywords}

Các bé thích thú với khu vườn chong chóng rực rỡ sắc màu

{keywords}

Không chỉ trẻ em, mà người lớn cũng mê tít khung cảnh hoành tráng này.

{keywords}

Đừng quên check-in tại điểm đến “hot” nhất hè này tại Crescent Mall.

Đặc biệt, khi đến với khu vườn chong chóng cầu vồng và tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp lung linh, rinh quà hấp dẫn” diễn ra từ ngày 20/7 - 03/8 trên trang Facebook của Crescent Mall, các bạn còn có cơ hội được tặng những bộ ảnh miễn phí từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được tặng chong chóng miễn phí và thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cập nhật thường xuyên các sự kiện, chương trình khuyến mại tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/crescentmall để không bỏ lỡ những bất ngờ từ Crescent Mall.

Liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: www.crescentmall.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall App: http://bit.ly/crm-app

Điện thoại: (08) 5413 3333

Tuyết Nhung