Sự kiện giải trí hoành tráng, đa dạng từ ảo thuật, nghệ thuật đường phố đến các tiết mục sôi động do những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trình diễn hứa hẹn tạo nên ấn tượng Cocobay Experience khó quên cho khán giả Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện diễn ra vào 18h00 ngày 23/07/2016 tại TP.HCM, 16h30 và 20h00 ngày 31/07/2016 tại Hà Nội với những tiết mục giải trí hiện đại, sôi nổi, nhằm giới thiệu siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay sẽ ra mắt tại Đà Nẵng vào năm 2017.

{keywords}

Sự kiện Cocobay Experience hứa hẹn sẽ mang đến một không gian giải trí “bùng nổ” với hàng loạt những chương trình hoạt náo vui nhộn, đầy sắc màu và ngập tràn trong không gian âm nhạc sôi động tại khu vực tương tác Phố đi bộ, Sân khấu ngoài trời và các khu vực nhộn nhịp khác tại siêu tổ hợp Cocobay.

{keywords}
Đăng ký tham dự ngay tại http://cocobay.vn/

Siêu tổ hợp Cocobay là một tuyệt tác du lịch, giải trí, lưu trú bao gồm rất nhiều mô hình dịch vụ giải trí, trải nghiệm,… đáp ứng mọi nhu cầu thời thượng nhất.

Những khu nghỉ dưỡng, Condotel, khách sạn theo chủ đề và khu cắm trại đa dạng về đẳng cấp cho mọi sự lựa chọn theo sở thích của du khách. Mật độ đa dạng, phong phú các khu giải trí từ trò chơi, hoạt động nghệ thuật, biểu diễn, đến các tụ điểm sẽ mang lại những cảm xúc khó quên nơi người tham gia.

{keywords}

Nằm ngay tại vị trí trung tâm chính giữa Đà Nẵng và Hội An, Cocobay được thiên nhiên ưu đãi với thế “tọa sơn hướng thủy” khi phía trước có 600m bãi biển thuộc 01 trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ với dòng sông Cổ Cò hiền lành uốn lượn bao quanh.

Hai bên siêu tổ hợp Cocobay được hai sân golf đẳng cấp quốc tế rộng ngút ngàn bao bọc. Cocobay tuyệt nhiên trở thành trung tâm ở vị trí đất trời giao hòa hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu du khách đến thưởng lãm mỗi năm.

Sự kiện Cocobay Experience được xem là buổi ra mắt cho siêu tổ hợp Cocobay sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 23/07/2016 tại TP.HCM vào 18h00, và ở Hà Nội trong ngày 31/07/2016 với 02 suất lúc 16h30 và 20h00.

Ngọc Minh