Một ly trà nóng ấm áp trước khi lên xe, nụ cười hiền hậu của anh tài xế, giọng nói ngọt ngào của cô tiếp viên tổng đài… có một chút gì đó ngọt ngào, ấm áp, rất đỗi Việt Nam trên từng hành trình của xe khách Phương Trang.

Góp sức làm nên những hành trình thân thuộc ấy là những người phụ trách những công việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng.

{keywords}

Đó là anh tài xế hiền lành luôn vững vàng tay lái. Nhiệm vụ của anh là đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe, phải lái thật êm và đến nơi đúng giờ.

{keywords}

Đó là anh chàng tiếp viên vui vẻ và nhiệt tình hướng dẫn cho khách đi xe. Dù cho cả ngày phải mang vác hành lý nặng nhưng vẫn không thiếu nụ cười trên môi.

{keywords}

Đó là cô nhân viên tổng đài, ngọt ngào và nhỏ nhẹ luôn kịp thời hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

{keywords}

Đó là những cô nàng hướng dẫn khách hàng mua vé, ra xe hay phục vụ trà nóng - một đặc thù rất riêng chỉ có ở Đà Lạt

{keywords}

Đó là anh tài xế lái xe trung chuyển

{keywords}

Hay những bạn trẻ làm việc tại phòng vé

Và đó là hơn 2.000 nhân viên của Phương Trang - FUTA Buslines, vẫn luôn ngày đêm tận tụy làm việc hết lòng để để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Họ sẽ luôn có mặt và cố gắng làm khách hàng hài lòng nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ của Phương Trang - FUTA Buslines, đặc biệt là trong giai đoạn hãng xe đang triển khai chương trình “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn”.

{keywords}

Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết 14/8/2016. Khách hàng sẽ được giảm giá 40% cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt hoặc Đà Lạt - Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 126.000 VNĐ/vé; giảm giá 30% tuyến Sài Gòn - Cần Thơ hoặc Cần Thơ - Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 70.000 VNĐ/vé.

Xem chi tiết khuyến mãi tại https://futabus.vn/vi-VN/cac-chuong-trinh-khuyen-mai.html hoặc liên hệ tổng đài 1900 6067.

Tấn Tài