Shopping kiểu Pháp - giá Việt Nam, Galaxy Cinema đẳng cấp 5*, khu vui chơi quy mô “khủng” hay chuỗi nhà hàng, café tầm nhìn trên cao tuyệt đẹp là những trải nghiệm đặc biệt TTTM Mipec Long Biên khai trương vào ngày 30/7/2016 hứa hẹn mang đến khách hàng.

TTTM Mipec Long Biên tọa lạc tại số 2, đường Long Biên II, Hà Nội, nơi có vị trí giao thông thuận lợi, cách trung tâm thành phố 7 phút lái xe, cùng với đó là các tuyến xe buýt công cộng liên tục qua lại, là điểm đến lý tưởng của người dân Thủ đô trong mùa hè này.

Được xây dựng theo mô hình tổ hợp trung tâm thương mại hiện đại, bao gồm 6 tầng, Mipec Long Biên cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống, đa dạng, giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ thân thiện.

Với tầm nhìn thoáng, rộng từ các chuỗi nhà hàng, cafe, giải khát tại đây, khách hàng có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh sông Hồng, cầu Long Biên lịch sử và khu phố cổ tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới - độc - lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô.

{keywords}

Giá Việt Nam, shopping kiểu Pháp

Chỉ còn 2 ngày nữa, người dân Thủ đô lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm một phong cách mua sắm hoàn toàn mới lạ: “Giá Việt Nam, shopping kiểu Pháp” tại hệ thống siêu thị Auchan - thương hiệu bán lẻ hàng đầu nước Pháp.

Chủng loại sản phẩm đa dạng với rất nhiều mặt hàng mang nhãn hiệu độc quyền riêng của Auchan như mỹ phẩm, đồ uống, nước giải khát cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và rất nhiều ưu đãi hàng tuần chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương TTTM Mipec Long Biên, Auchan mang đến hàng ngàn quà tặng cùng các chương trình khuyến mại tưng bừng. Hãy đến Auchan Long Biên và “mua sắm thả ga, không lo về giá!”

Galaxy Cinema đẳng cấp 5* lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Với tiêu chí “Mang Hollywood đến gần bạn”, Rạp chiếu phim Galaxy Cinema - không gian điện ảnh mới đẳng cấp 5 sao có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiện đại và giá vé rất cạnh tranh chính là một điểm cộng lớn cho Galaxy Cinema trong hành trình chinh phục khán giả Thủ đô.

{keywords}

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, Galaxy Cinema mang đến những bộ phim bom tấn như Captain America: Civil War, Deadpool, Finding Dory, Now You See Me 2, Mỹ nhân ngư,... tại 7 phòng chiếu với trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh tân tiến, sống động kết hợp cùng hiệu ứng Digital sắc nét chắc chắn sẽ làm khán giả “mãn nhãn” cùng những bộ phim đặc sắc của kinh đô điện ảnh trong nước và quốc tế.

Đừng quên bạn có hẹn với Galaxy Cinema vào ngày 30/7/2016 tại Mipec Long Biên để cùng xem phim mới, gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng và check-in tại Trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Amazing Town - Thành phố diệu kỳ

Sở hữu tới 311 máy chơi game, Amazing Town không chỉ phong phú về loại game mà còn đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi đối tượng.

Amazing Town được chia làm 5 khu chính trang trí theo phong cách khác nhau, bao gồm: Khu vui chơi trẻ em là các trò chơi ngộ nghĩnh, có tính giáo dục cao nhằm kích thích sự phát triển tư duy của trẻ; Khu trò chơi vận động với những trò như bowling mini, đánh golf, bóng rổ, trượt tuyết,... phù hợp với gia đình và nhóm bạn bè trong những ngày cuối tuần để gắn kết tình thân.

Khu vui chơi có thưởng với hệ thống trả thưởng độc đáo là điểm khác biệt thú vị của Trung tâm; Khu game mô phỏng là những game có cộng đồng chơi đông đảo, tạo cảm giác sôi động khi người chơi được hòa mình cùng các trò như đua xe, bắn súng, đối kháng…; và Khu game công nghệ cao với các máy xem phim 5D, 9D VR lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, mang đến nhiều bất ngờ.

{keywords}


Amazing Town không chỉ phong phú về loại game mà còn đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi đối tượng.

Đến với Thành phố game diệu kỳ, khách hàng không chỉ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi thử sức với các trò chơi mà còn có cơ hội tham gia vào hệ thống tặng thưởng hết sức hấp dẫn - điểm độc đáo của Amazing Town.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng và cùng đếm ngược đến giờ G để bùng nổ thật đã với Mipec Long Biên.

Anh Vũ