Theo Thúy Hạnh, nhà có đẹp cũng chỉ là nơi để che mưa che nắng thôi. Hạnh phúc có bền lâu hay không còn là do sự giữ gìn của người trong cuộc.

Vừa kỉ niệm 10 năm bên nhau cùng Minh Khang, Thúy Hạnh bật mí về cách chăm gia đình để giữ ngọn lửa yêu thương qua nhường ấy năm.

Ổn định mái nhà

Theo đúng nghĩa đen của nó, một ngôi nhà ổn định và khang trang để đón cả gia đình trở về sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng chưa bao giờ là không cần thiết. Vì thế, Thúy Hạnh luôn chăm chút cẩn thận cho từng góc trong ngôi nhà của mình. Ngôi nhà do chính tay Thúy Hạnh thiết kế và trang trí, ở đây, cả gia đình trải qua bao vui buồn cùng nhau.

{keywords}

Bàn tay khéo léo và gu thẩm mĩ tinh tế đã giúp Thúy Hạnh xây dựng nên một ngôi nhà đẹp đẽ. Theo chị, không nơi đâu quan trọng bằng nhà mình, vì thế mà bao nhiêu công sức Thúy Hạnh để vào trong từ chiếc bàn, chiếc ghế nơi đây.

Góp nhặt niềm vui

Những khoảnh khắc được nhìn thấy cả nhà ấm êm bên nhau sẽ xua tan bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, giúp Thúy Hạnh có thêm động lực để tiếp tục làm việc và cống hiến. Vì thế, Thúy Hạnh luôn cố gắng tạo ra không khí vui vẻ, duy trì niềm vui dù là nhỏ nhất cho tổ ấm của mình.

{keywords}

Thúy Hạnh chia sẻ: “Nhà có đẹp cũng chỉ là nơi để che mưa che nắng thôi. Hạnh phúc có bền lâu hay không còn là do sự giữ gìn của người trong cuộc. Thúy Hạnh và chồng luôn cố gắng thật nhiều để vun đắp cho gia đình này. Hai vợ chồng cùng vì con mà cố gắng và luôn dành hết tình yêu cho con. Luôn đặt tình yêu thương gia đình là trên hết.”

Nuôi dưỡng tương lai

Tương lai của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang không đâu khác là 2 nàng công chúa Suli, Suti. Dù bận công việc nhưng Thúy Hạnh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con kỹ lưỡng. Từ việc học hành, đến lựa chọn các thực phẩm có lợi cho sức khỏe của con.

{keywords}

Thúy Hạnh lựa chọn Wel Yo Kidz để chuẩn bị những món ăn vặt cho con.

{keywords}

Thời khắc trò chuyện với con là khoảng thời gian Thúy Hạnh cảm thấy hạnh phúc và yên bình hơn cả.

Thúy Ngà