Những vòng thi của Phái Mạnh Việt luôn thử thách các thí sinh cả về thể lực lẫn trí tuệ. Mặc dù phải chia tay Song Luân trong tập 11 nhưng top 4: Ghi Ta, Bảo Xiều, Minh Tuấn và Song Luân đã có những màn trình diễn ngoạn mục.

Phái Mạnh Việt là một sân chơi khuyến khích, cổ vũ phái mạnh hướng đến hình ảnh người đàn ông thực thụ, hội tụ đủ các yếu tố: tự tin, thông minh, quả cảm và dí dỏm. Càng vào sâu, khán giả càng thấy rõ hình ảnh một Ghi Ta “bất tử” đầy ý chí, một Bảo Xiều luôn điềm đạm cùng sự tự tin, một Minh Tuấn tính toán trong từng đường đi nước bước, và một Song Luân luôn nổi bật với nụ cười với mọi tình huống.

Cùng lắng nghe 4 chàng trai chia sẻ về những thử thách “tra tấn” nhất họ đã trải qua trong hành trình Phái mạnh Việt giúp họ bộc lộ và phát huy hết khả năng của mình.

Ghi Ta lúng túng với thử thách bơi thuyền, leo núi ngược

Với Ghi Ta, chuỗi thử thách liên hoàn trong tập 10: Bơi thuyền đến núi đá vôi, leo núi ngược thu thập mảnh ghép để ghép hình bản đồ Côn Đảo là “khó nhằn” nhất. Tưởng chừng với thể lực và sức bền “bất tử”, thử thách này sẽ không làm khó được anh nhưng khán giả đã bất ngờ khi lần đầu thấy chàng lực sĩ lúng túng như vậy. Ghi Ta chia sẻ: “Khi đang hăng sức bơi thuyền thì hai mái chèo lại bị rơi xuống biển. Loay hoay mãi mới có thể tìm lại mái chèo và đua tiếp cùng đồng đội.”

Sau khi thu thập mảnh ghép, anh lại tiếp tục làm rơi và bị Song Luân và Minh Thành vượt lên. Ghi Ta thành thật chia sẻ: “Lần đầu tiên mình thấy lo sợ và hoang mang đến thế. Tay chân tuy đã mệt mỏi nhưng ý chí không cho phép mình bỏ cuộc. Chỉ cần hoàn thành thôi, không phải nghĩ đến thứ hạng gì nữa. Việc chinh phục giới hạn bản thân mới thật sự là thử thách của chương trình. Phải có quyết tâm, có dũng khí đương đầu khó khăn, theo đuổi công việc đến cùng thì mới xứng đáng là người đàn ông bản lĩnh.”

{keywords}

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Ghi Ta vẫn lạc quan và cố hết sức chạm đến đích

Bảo Xiều suýt gục ngã với thử thách cưa đá lấy đồ

Gây ấn tượng với người xem bởi sự điềm đạm và tự tin, Bảo Xiều luôn chứng minh vị trí trong top đầu của mình là xứng đáng. Đáng nhớ nhất với anh là trò chơi “Cưa viên đá lấy hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT” ở tập 9. Phối hợp ăn ý giữa sức khỏe và trí thông minh khi sắp xếp các khối đá, Bảo Xiều có thể đã chạm đích thứ 2 sau Ghi Ta.

Tuy nhiên, khoảnh khắc bất cẩn làm rơi viên đá cuối cùng khiến Xiều trượt khỏi top dẫn đầu và rơi trực tiếp vào vòng nguy hiểm tưởng như đã hạ gục ý chí chiến đấu của anh. Nhưng Bảo Xiều vẫn quyết không bỏ cuộc, kiên trì và miệt mài thực hiện lại từ đầu cho đến khi hoàn thành.

Đâu là động lực khiến Bảo Xiều không từ bỏ? Phỏng vấn anh về thử thách này, Bảo Xiều cười: “Mình luôn lấy sự ủng hộ và kỳ vọng của gia đình làm động lực chiến đấu. Bởi biết vợ con luôn theo dõi nên mình càng phải tự tin và cố gắng hơn gấp 10 lần để xứng đáng trở thành “người hùng” của ba mẹ con.”

{keywords}

Bảo Xiều luôn tự tin, điềm tĩnh trước mọi thử thách

Minh Tuấn tính toán chiến thuật trong thử thách lật bánh xe

Trái ngược với cách chơi mạnh mẽ của Ghi Ta, kiên trì của Bảo Xiều hay quyết liệt của Song Luân, Minh Tuấn là nhân tố gây tranh cãi nhiều nhất trong Phái Mạnh Việt.

Trong vòng loại người cùng Bảo Xiều ở tập 10, hai chàng trai phải lật úp các bánh xe container theo màu đã bốc thăm từ trước. Tưởng chừng như lép vế về sức mạnh và thể lực so với Bảo Xiều, nhưng Tuấn lại có những bước tính toán kỹ lưỡng, phá vỡ nỗ lực của Xiều và giành chiến thắng một cách áp đảo. Có lẽ có khá nhiều người không hài lòng với tinh thần chiến đấu của anh chàng khi chỉ “cố khi nào cần” và luôn tìm cách “giấu sức thật của mình”.

Chiến thuật “Vì em giấu sức nên mọi người nghĩ em yếu, mà đâu biết là em biết hết sức của tất cả mọi người để dùng chiến thuật” hiện nay vẫn rất hiệu quả và giúp Tuấn có mặt trong top 3. Liệu đây có phải bước đi thông minh giúp anh làm “nên chuyện” trong Phái mạnh Việt 2016?

{keywords}

Minh Tuấn gây tranh cãi với những chiến lược thi đấu đầy tinh vi

Song Luân có trượt ngã vẫn cười đứng dậy

Nếu hỏi đâu là điểm thu hút nhất của Song Luân, câu trả lời chắc chắn sẽ là nụ cười tươi luôn thường trực. Theo dõi thử thách liên hoàn trên nước ở tập 11, khi các thí sinh phải vận dụng linh hoạt sức bền và khả năng thăng bằng để vượt qua 3 thử thách trên nước của chương trình, khán giả sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy Song Luân liên tục nở nụ cười dù bị trượt khỏi ván hay vuột tay khỏi móc treo và rơi xuống nước, phải thực hiện lại rất nhiều lần.

Dù có ngã xuống bao nhiêu, Song Luân vẫn mỉm cười đứng dậy và gắng hết sức cho lần tiếp theo với sự lạc quan cực kỳ đáng nể. Chính các đồng đội cũng vô cùng khâm phục tính cách lạc quan này của Song Luân. Minh Thành chia sẻ: ”Nhiều khi đang nản chí vì chưa hoàn thành được thử thách mà thấy nụ cười của Song Luân là không khí căng thẳng đã giảm bớt rất nhiều, mình lại càng có thêm sức mạnh chiến đấu”.

{keywords}

Hình tượng chàng ca sĩ điển trai dần được thay thế bằng hình ảnh người đàn ông bản lĩnh đáng khâm phục

Phái Mạnh Việt của NESCAFÉ CAFÉ VIỆT là một chương trình truyền hình thực tế độc đáo với những thử thách đòi hỏi các chàng trai phải thể hiện bản lĩnh của mình với sự thông minh, tự tin, quả cảm và dí dỏm. Cùng theo dõi tập cuối cùng vào 21h00 ngày 18/08/2016 trên HTV7 để chứng kiến hành trình về đích của cuộc đua thú vị này và đoán xem ai sẽ đại diện cho Phái Mạnh Việt 2016.

{keywords}

Săn “NESCAFÉ CAFÉ VIỆT - Phiên bản Phái mạnh Việt 2016” trúng Airblade diễn ra đến hết ngày 18/8/2016. Khi mua một (01) hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê đen đá 15 gói x 16g hoặc một (01) hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê sữa đá 14 gói x 20g – Phiên bản Phái Mạnh Việt 2016, sẽ được tặng 01 gói cà phê cùng loại. Ngoài ra, nếu tìm được gói cà phê may mắn (thiết kế đặc biệt Phiên bản Phái Mạnh Việt), khách hàng sẽ nhận được phần thưởng là một xe Honda Air Blade trị giá 40 triệu đồng. Tổng giải thưởng lên tới 88 giải. Cách thức xác nhận giải thưởng:

• Cào để lấy mã số xác nhận ở mặt trước và nhắn tin về 8069 theo cú pháp: NESCAFE_Mã số xác nhận_Số CMND (1000VND/tin nhắn)

• Giữ lại gói sản phẩm trúng thưởng để đối chiếu khi nhận giải

Thời gian nhận tin nhắn kéo dài đến 23h59 ngày 18/08/2016

Tìm hiểu thêm: https://goo.gl/5wF8mt

Thu Hằng