Lớp sơn phủ cho nhà ở cũng giống như làn da con người, nếu chúng ta có bí quyết bảo vệ da nhờ mỹ phẩm thì các bức tường cũng cần thương hiệu sơn giúp giữ lớp bề mặt bóng mịn , màu sắc rực rỡ, không bong tróc, nứt nẻ…

Các dấu hiệu lão hóa của da nói lên chuẩn xác nhất tuổi tác của mỗi người. Ngôi nhà cũng vậy. Màu sắc của mỗi căn phòng, từng bức tường tùy độ đậm nhạt, tươi sáng mà người ta có thể đánh giá được tuổi của căn nhà. Với các tính năng vượt trội, Sơn Galaxy thách thức thời gian bảo vệ hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Ngay cả với bảng màu 1.026 màu khác nhau, dù thời gian hay sự khó khăn của thời tiết cũng không thể làm mờ lớp sơn ban đầu.

Sắc màu tươi mới cùng năm tháng

Đối với mỗi người Việt, việc sở hữu một căn nhà, xây mới nó hay sang sửa lại đều gắn liền với sự kiện đặc biệt. Có người sơn lại nhà nhân dịp thăng chức, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, đón đứa con đầu lòng. Đôi khi chỉ đơn giản là vừa hoàn thành luận văn thạc sĩ và muốn đổi màu áo mới cho căn phòng nhỏ. Những khoảnh khắc đó, lâu ngày sẽ chỉ còn là kỉ niệm, là những niềm vui cũ kĩ. Kỉ niệm có thể bị thời gian đẩy lùi ra xa mãi, cũ kĩ như ngày hôm qua, nhưng các ngôi nhà vẫn sở hữu sắc màu đi cùng năm tháng, vẹn nguyên như ngày đầu mới xây.

{keywords}

Các dòng sơn cao cấp của Sơn Galaxy chứa các hợp chất lọc tia UV, giúp cho bề mặt sơn chống lại mọi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

Các dòng sơn cao cấp của Sơn Galaxy chứa các hợp chất lọc tia UV, giúp cho bề mặt sơn chống lại mọi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Như lớp kem giúp chống nắng hoàn hảo, Sơn Galaxy sẽ giữ được sắc màu tươi sáng rực rỡ, bề mặt láng mịn bóng ngọc trai. Đó là lí do tại sao 1.026 sắc màu Galaxy đều không hề có những vết rạn nứt. Màng sơn co giãn hơn giúp che phủ các vết nứt nhỏ nhất, luôn giữ cho ngôi nhà bền đẹp.

Bức tường không còn “dấu hiệu lão hóa”

Cũng giống như cấu trúc tế bào của da con người, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng bởi những loại mỹ phẩm phù hợp, chất lượng thì khi tiếp xúc với ánh sáng mạnh, vi khuẩn, các lớp sơn phủ bắt đầu bị tróc do quá khô, thậm chí đọng nước, xảy ra hiện tượng kiềm hóa. Các màng sơn cũng như da bắt đầu bị biến dạng, trầy da tróc vảy, mất đi thẩm mĩ.

{keywords}

Sơn Galaxy không chứa chất độc hại, VOC rất thấp giúp lớp sơn tường không có mùi khó chịu, thân thiện với người dùng và môi trường.

Công nghệ tạo màu tiên tiến cho ra màng sơn chất lượng, độ phủ cao, độ bám dính cao và sắc màu bền bỉ khó phai. Đồng thời, công nghệ nano giúp chia nhỏ phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất, làm tăng diện tích bề mặt của bạc và nhờ đó khả năng kháng khuẩn được tăng lên gấp nhiều lần, lập tức tiêu diệt được vi khuẩn và không gây kích ứng cho người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người dùng, đặc biệt rất thích hợp cho việc sơn phòng cho trẻ em, bảo vệ con yêu của bạn tránh những vi khuẩn có hại.

{keywords}

Như lớp kem giúp chống nắng hoàn hảo, Sơn Galaxy sẽ giữ được sắc màu rực rỡ, bề mặt bóng mịn tươi trẻ.

Sơn Galaxy như một mỹ phẩm cao cấp

Sơn Galaxy ra đời các dòng sơn không chứa chất độc hại như APEO, kim loại nặng, phoocmon, chất hữu cơ bay hơi VOC rất thấp. Chính ưu điểm vượt trội này đã khiến cho lớp sơn tường của Sơn Galaxy không có mùi khó chịu, thân thiện với người dùng và môi trường.

Theo dõi và cập nhật thông tin tại website: www.galaxy-paint.vn/lucky-painter hoặc fanpage: www.facebook.com/SonGalaxy

Doãn Phong