Giống như son môi của phụ nữ, đồng hồ và kính mắt dường như là những vật bất ly thân của cánh mày râu.

Đâu chỉ phụ nữ mới biết làm đẹp bằng phụ kiện? Đàn ông cũng có rất nhiều sự lựa chọn trong việc phối hợp các món đồ này. Đơn giản nhưng đầy thời trang: đó là những điều đồng hồ và kính mắt mang lại cho phái mạnh. Duy chỉ 2 món phụ kiện này cũng đủ để đàn ông trở nên mạnh mẽ, nam tính và thời thượng.

Đồng hồ khẳng định đẳng cấp

Đồng hồ là món phụ kiện phổ biến mà mọi đàn ông đều muốn có. Một sự thật ít ai để ý rằng phần lớn người dùng mua đồng hồ không phải để xem giờ. Thế mới biết, tác dụng trang sức của đồng hồ đã được cánh mày râu tin tưởng và ghi nhận.

{keywords}

Giống như son môi của phụ nữ, đồng hồ dường như là vật bất ly thân của đàn ông. Phái mạnh thường thích khoe cánh tay săn chắc bằng việc sắn tay áo quá khuỷu, điều này sẽ thú vị hơn nếu họ đeo một chiếc đồng hồ. Nam công sở luôn hướng tới vẻ lịch lãm, thành đạt. Họ cũng chọn làm đẹp bằng món phụ kiện tri thức này.

{keywords}

Tùy theo cá tính phái mạnh, họ có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng đồng hồ. Đàn ông nam tính, mạnh mẽ yêu thích các mẫu dây kim loại sáng bóng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Tuýp thanh lịch, trẻ trung thường sắm cho mình chiếc dây da nhẹ nhàng. Loại đồng hồ dây vải là dành riêng cho cánh mày râu kiếm tìm sự cá tính nổi loạn.

{keywords}

Đồng hồ là món phụ kiện ‘dễ tính’ khi đàn ông có thể kết hợp chúng cùng nhiều loại trang phục. Trong set quần âu sơ mi, đồng hồ là điểm nhấn toát lên vẻ tin cậy. Khi mày râu xuống phố, chúng thể hiện sự tự tin và với nhiều dịp tiệc tùng, món đồ này chính là thước đo của sự lịch lãm. Dù ăn vận cầu kỳ hay đơn giản, phái mạnh vẫn nên sử dụng đồng hồ như một cách khẳng định phong cách của mình.

{keywords}

Kính râm thể hiện phong cách

Ngoài chức năng bảo vệ đôi mắt, kính râm cũng là món phụ kiện thời trang hữu hiệu. Cánh mày râu sẽ trở nên sành điệu hơn khi mang theo chiếc kính mắt với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng.

{keywords}

Là vật dụng trang sức phổ biến, nhưng phần lớn đàn ông gặp khó khăn khi lựa chọn kính râm. Vấn đề một phần do họ chưa nắm vững những nguyên tắc kết hợp cơ bản. Để món phụ kiện này phát huy công dụng, hãy mang về chiếc kính được thiết kế thanh lịch, có kích cỡ phù hợp giúp che đi khuyết điểm của gương mặt.

{keywords}

Gọng kính là yếu tố quan trọng thể hiện sự thời trang và sành điệu. Tùy theo cá tính mà phái mạnh mang theo thiết kế thanh mảnh hay khỏe khoắn. Chất liệu nhựa mềm mang đến sự trẻ trung, loại gọng hợp kim toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

{keywords}

Chú trọng đến kiểu dáng thời trang, nhưng cánh mày râu đừng quên lựa chọn loại kính có chất lượng đảm bảo. Sắm về chiếc kính có chức năng bảo vệ mắt khỏi các tia gây hại, tránh tác động xấu từ môi trường là một việc nên làm.

{keywords}

Các mẫu đồng hồ và kính trên được lựa chọn từ bộ sưu tập “Phụ kiện hàng hiệu giá hời” của VNNshop. Đây là website mua sắm trực tuyến tập trung khai thác dòng hàng cao cấp nhập khẩu Mỹ, Âu, Nhật Hàn với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Từ ngày 15/08 đến hết 05/09, VNNshop tung ra chương trình khuyến mại giảm giá sâu nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.Bộ sưu tập đồng hồ và kính mắt cao cấp là một trong số những mặt hàng được ưa chuộng trong chiến dịch giảm giá hiếm hoi này.

Tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của VNNShop

Mua hàng hiệu giá hời - Ra mắt phiên bản mới

Website: Vnnshop.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

Thanh Loan