Tôn vinh những đóng góp thầm lặng của người thợ máy, nhãn hàng Castrol đã tổ chức chương trình “Ngày hội Tự Hào Người Thợ Máy” - nơi để anh em thợ máy trên cả nước thử sức, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong nghề nghiệp của mình.

Chương trình đang bước vào vòng bán kết gay cấn và đã tìm ra 43 cặp Chủ - Thợ tham gia các khóa huấn luyện và tranh tàitại 6 thành phố: TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng và Nghệ An.

Tham gia ngày hội, các anh thợ máy được tham dự các lớp đào tạo cùng các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật sửa xe, dịch vụ khách hàng và sản phẩm dầu nhớt đểnâng cao tay nghề. Ngay sau khóa học, các anh bước vào phần tranh tài gay cấn về những kiến thức đã tiếp thu trong buổi đào tạo.

{keywords}

Tiến sĩ Trương Ngọc Dũng - Giảng viên trường Trung cấp Nghề kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương mang đến khóa học bổ ích về “Kỹ thuật sửa xe phun xăng điện tử”

{keywords}

Chuyên viên kỹ thuật cao cấp của nhãn hàng Castrol đang cập nhật những kiến thức mới về dầu nhớt xe máy

{keywords}

Sau phần tranh tài lý thuyết về “Bí Quyết Gia Tăng Lượng Khách Hàng”, các cặp Chủ - Thợ lại bước tiếp vào bài thi thực hành trên xe Air Blade 2015 để dành tấm vé vào vòng chung kết

{keywords}

Sự hào hứng và tình đoàn kết thể hiện rõ trên những gương mặt hân hoan của những người Thợ Máy khi tham gia chương trình

{keywords}

Ngày hội “Tự Hào Người Thợ Máy” năm nay còn xuất hiện thêm những “bóng hồng” tham gia dự thi tranh tài tại vòng bán kết

{keywords}

Sau phần tranh tài đầy hào hứng, các cặp Chủ- Thợ xuất sắc tại thành phố Nghệ An đã được xướng tên và chuẩn bị bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới.

Hãy cùng chờ đón xem 17 cặp Chủ - Thợ tiếp theo - ai sẽ đi tiếp vào Top 60 để đại diện cho khu vực miền Bắc tham gia đêm chung kết vào tháng 10 sắp tới nhé!

Thanh Triết