Phong cách sống của những người phụ nữ hiện đại gói gọn trong một chữ “hơn” đầy tinh tế, hàm ý một châm ngôn sống: luôn chủ động tìm kiếm những cách thức để có thể mang đến những giá trị cao hơn cho bản thân và gia đình. 

Do đó, từ những việc trọng đại trong công việc, đến những việc đơn giản trong gia đình, như làm sao để có bữa “ngon hơn”, hay làm sao để gia đình mặc “đẹp hơn”, họ đều có một sự cầu toàn, chọn lọc khắt khe.

Nói đến nhu cầu chăm sóc áo quần rất đỗi quen thuộc, bình thường, người phụ nữ chọn chiếc máy giặt chỉ vì khả năng làm sạch. Nhưng người phụ nữ “tinh tế” sẽ ưu tiên sự chủ động, tiện lợi và thời gian cho gia đình. Bởi họ biết, những điều nhỏ thế thôi sẽ mang lại hạnh phúc “lớn hơn” cho gia đình.Cùng với phương châm theo đuổi một chữ “hơn” đó, chiếc máy giặt Samsung AddWash đã ra đời để mang đến cho người phụ nữ hiện đại nhiều giá trị hơn. 

Chủ động hơn

Bạn sẽ làm gì khi phát hiện quên bỏ chiếc váy mà bạn muốn mặc trong buổi tiệc ngày mai vào máy giặt? Tình huống tưởng chừng đơn giản này hóa ra lại gây không ít khó chịu. Với máy giặt lồng ngang truyền thống,vì không thể mở cửa khi máy đang giặt, bạn phải chấp nhận đợi thêm một mẻ giặt nữa hoặc đành “bấm bụng” lựa một bộ đồ khác. Nhưng với Samsung AddWash, với cửa phụ đa dụng Add Door mang tính đột phá,bạn có thể vô tư bỏ thêm những quần áo bị quên bỏ vào máy ở bất cứ thời điểm nào khi máy đang giặt. 

{keywords}
Chiếc máy giặt thông minh cho phép bạn chủ động thêm đồ bất cứ lúc nào.

Nhanh và thông minh hơn

Bạn làm gì khi chồng cần giặt chiếc sơ mi ưa thích để mặc trong buổi gặp gỡ gấp với đối tác nhưng bạn phải mất 2-3 tiếng mới giặt xong, đó là chưa kể thời gian phơi khô và là ủi? Hẳn không ít phụ nữ từng lâm vào tình huống tương tự và cảm thấy vô cùng bực bội, thậm chí có lỗi với người thân khi nhìn quãng thời gian quý báu trôi qua vô nghĩa. 

Giờ bạn có thể an tâm với Samsung AddWash, sử dụng công nghệ giặt kỹ siêu tốc Super Speed, tác động lên quần áo giúp rút ngắn thời gian xả vắt, tách nước hoàn toàn để tránh việc vắt lại quần áo, rút ngắn thời gian giặt giũ xuống chỉ còn trong 59 phút. Phụ nữ sẽ chủ động hơn để làm những việc mình thích vì chẳng còn phải tốn thời gian quá dài cho một mẻ giặt như trước đây nữa.

Hơn nữa, nếu bạn đang bận bịu ở văn phòng nhưng lại chợt nhớ cần phải giặt đồ cho một sự kiện ngày mai, hãy sử dụng ứng dụng Kết Nối Thông Minh (Smart Control) trên các điện thoại thông minh, cho phép bạn giám sát và điều khiển quá trình giặt ngay cả khi… không ở nhà. Để bạn có thể về nhà và lấy ra mặc, hoặc phơi ngay.

Để bạn an tâm hơn 

Với những món đồ vải mỏng hoặc các chất liệu “khó giặt” như linen, len… nhiều phụ nữ kỹ tính vẫn không an tâm khi “giao phó hoàn toàn” cho máy giặt. Họ thà giặt tay những món đồ như vậy còn hơn nhìn thấy áo quần vẫn lấm lem những vết bẩn không được giặt sạch hoàn toàn, hoặc đôi khi lỗ chỗ “vết lủng” lỗ chỗ thiếu thẩm mỹ vì cặn bột giặt đọng lại trên quần áo. 

Tuy nhiên, với công nghệ tạo bong bóng xà phòng giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải EcoBubble của Samsung AddWash, mọi áo quần sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả mà vẫn bảo vệ vải vóc tối đa. EcoBubble với chức năng đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu. Đồng thời không cần phải đun nóng nước để hòa tan bột giặt như máy giặt thông thường, nhẹ nhàng bảo vệ mọi chất liệu.

{keywords}

Công nghệ tạo bong bóng xà phòng EcoBubble giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải.

Chưa hết, máy giặt Samsung AddWash còn sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn không chỉ hoàn toàn “an tâm” vì tiết kiệm điện mà còn góp phần vào phong trào sống xanh và thân thiện với môi trường trên toàn thế giới.

{keywords}
Với công nghệ mới và thú vị, Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và san sẻ công việc giặt giũ với người vợ, người mẹ.

Chỉ một thay đổi nhỏ như cửa phụ đa dụng Add Door hay ứng dụng Kết Nối Thông Minh, Samsung AddWash khiến việc giặt giũ trở thành một trải nghiệm tuyệt vời khiến mọi thành viên trong nhà đều thích thú chia sẻ. Qua đó hẳn khiến cuộc sống người phụ nữ chủ động hơn và nhiều hạnh phúc hơn. 

Tấn Tài