{keywords}
 

Hòa theo xu hướng phát triển của xã hội, nam giới ngày càng chú trọng nhiều hơn đến vẻ đẹp ngoại hình. Dòng trang sức dành cho nam giới vì thế mà ngày càng lên ngôi, nhẫn nam trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh thời hiện đại. KJ sẽ bật mí 4 phong cách nhẫn nam thịnh hành nhất hiện nay

Phong cách lịch thiệp - sang trọng

Đó là những mẫu nhẫn được thiết kế tinh xảo, có điểm nhấn nổi bật hoặc những chiếc nhẫn trơn tru đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chiếc nhẫn nam vuông vức có gắn đá phong thủy cũng là một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ thời trang mà còn mang lại tài vận tốt

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Phong cách mạnh mẽ - nam tính

Một chiếc nhẫn tinh tế, đơn giản và không quá lấp lánh sẽ là lời tuyên ngôn cho một cái tôi nam tính. Những thiết kế bản to với hình thù góc cạnh hay có họa tiết linh vật như : rồng, hổ, đại bàng … sẽ làm tăng lên bản lĩnh của phái mạnh. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Phong cách mới mẻ - trẻ trung
Dành cho những chàng trai trẻ hiện đại muốn thể hiện một cái tôi mạnh mẽ, cá tính và thời thượng. Hãy lựa chọn một chiếc nhẫn thiết kế độc đáo, có thể đính nhiều đá hay có những chi tiết cầu kỳ, lạ mắt. Nếu những thiết kế quá an toàn không làm bạn thỏa mãn, hãy theo đuổi dòng nhẫn thiết kế theo yêu cầu. Tuy nhiên, điều tối quan trọng cần phải nhớ đó là : đừng quá rườm rà.

{keywords}
 


 

{keywords}
 

Phong cách bụi bặm - nổi loạn

Đối lập với sự bóng bẩy sang trọng, những phụ kiện trang sức theo phong cách này thường được thiết kế góc cạnh, tối màu, không đính đá, sẽ khiến bạn trở nên chất chơi và nổi bật. Tuy nhiên, nên cân nhắc nếu dùng chúng trong môi trường công sở hoặc những dịp có tính chất trang trọng lễ nghi.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Tham khảo các mẫu nhẫn nam đẹp- độc- lạ- đa phong cách tại: http://kj.com.vn/nhan-nam/c43.html

Hãy liên hệ tới KJ để sở hữu 1 chiếc nhẫn nam phù hợp với phong cách của bạn!

Địa chỉ: Số 11, phố Nguyễn Thượng Hiền, HBT, Hà Nội
SĐT: 02463.295.865
Hotline: 0967.817.827
Website: http://kj.com.vn
Fanpage: facebook.com/vangbackj

Lệ Thanh