Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề về "chuyện ấy" mà các adam thường ngại chia sẻ với các eva để có 1 "cuộc yêu" trọn vẹn và hoàn hảo hơn nhé.

Trong chuyện chăn gối, nó cần có sự hòa hợp, thấu hiểu đến từ 2 phía thì cuộc yêu mới được thăng hoa.

1. Có phải "khúc dạo đầu" càng lâu, phụ nữ càng dễ "vào cuộc"?

Trả lời: Phụ nữ cần các các cử chỉ thân mật như ôm ấp, vuốt ve… để kích thích ham muốn trước khi "yêu". Nếu màn dạo đầu quá ngắn ngủi, các nàng sẽ cảm thấy không được tôn trọng , hụt hẫng và ảnh hưởng đến tâm lí khi quan hệ. Tuy nhiên, màn dạo đầu quá lâu cũng không cần thiết, bởi thời gian khởi động quá dài cũng khiến các nàng cảm thấy mất hứng. Trung bình, màn dạo đầu chỉ nên kéo dài 10 phút, nam giới nên nắm được những điểm nhạy cảm của đối phương, "tấn công’’ các vùng như ngực, cổ, vai, phía trong đùi… để khiến nàng sẵn sàng nhập cuộc.

{keywords}

2. Đeo bao cao su liệu có làm giảm cảm giác hưng phấn ở phụ nữ và khiến chị em khó lên đỉnh?

Trả lời: Hầu hết đàn ông nghĩ rằng đeo bao cao su khá bất tiện, vướng víu, tạo cảm giác không thật, đặc biệt là các loại bao cao su quá dày. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, việc sử dụng bao cao su trong "chuyện ấy" không đem đến bất cứ bất tiện nào, cũng không ảnh hưởng đến cảm giác, độ hưng phấn hay khả năng đạt cực khoái. Ngoài ra, việc đeo bao cao su còn khiến nữ giới an tâm hơn, loại trừ khả năng mang thai ngoài ý muốn và những mối lo về bệnh lây truyền qua đường tình dục, khiến phụ nữ không bị phân tâm khi "gần gũi".

3. Khi lên giường, phụ nữ có thích để đèn sáng hay không?

Trả lời: Thông thường, phụ nữ không thích để đèn quá sáng khi làm "chuyện ấy", ánh đèn sáng khiến họ bị chói mắt, khó tập trung vào "cuộc yêu". Tuy nhiên, có thể để đèn ngủ màu cam hoặc tím, ánh sáng mờ ảo và lãng mạn từ ánh đèn có thể làm cơ thể đối phương trở nên gợi cảm hơn, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, ánh đèn sáng vừa đủ không những khiến chúng ta thấy thư giãn, thoải mái mà còn giúp việc giao tiếp bằng ánh mắt đạt hiệu quả tốt hơn, làm "cuộc yêu" thêm nóng bỏng.

Tuy nhiên, không ít phụ nữ kiên quyết phản đối để đèn khi "yêu", có thể do nguyên nhân họ không tự tin với cơ thể, hoặc gặp vấn đề về tâm lí. Nếu người phụ nữ có phản ứng mạnh mẽ về việc này, người đàn ông không nên cố tình , miễn cưỡng, tránh gây ảnh hưởng đến "cuộc yêu".

{keywords}

4. Phụ nữ có muốn thử những tư tế mới không?

Trả lời: Đàn ông luôn muốn thử những tư thế quan hệ mới để tạo cảm giác mới mẻ và tăng ham muốn tình dục. Nếu những đề xuất đó lành mạnh, an toàn và làm tăng khoái cảm cho cả 2, hầu hết phụ nữ đều đồng ý thử những tư thế mới. Tuy nhiên, nếu nam giới yêu cầu những tư thế quá khó, mang khuynh hướng lạm dụng tình dục, bạo dâm… sẽ gây hại cho sức khỏe cả 2, đồng thời ảnh hưởng đến tâm lý của nữ giới, khiến phụ nữ trở nên sợ hãi, lãnh cảm, thậm chí ám ảnh về "chuyện ấy".

5. Ngoại hình của nam giới có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở phụ nữ không?

Trả lời: Khi đã xác định yêu, hầu hết phụ nữ trưởng thành không quá quan trọng về ngoại hình hay kĩ năng giường chiếu của đối tác. Hình mẫu đàn ông trong những bộ phim thần tượng Hàn Quốc với vẻ ngoài bóng bẩy không phải là đối tượng mà họ theo đuổi. Điều quan trọng là họ cảm thấy được sự yêu thương, quan tâm và trân trọng đối phương dành cho mình. Đó mới chính là điều làm nên sự hấp dẫn ở người đàn ông.

{keywords}

6. Phụ nữ có coi việc đàn ông "một mình" là bình thường không?

Trả lời: Tự thỏa mãn là điều hết sức bình thường ở cả 2 giới. Đối với phụ nữ, đàn ông thủ dâm là biểu hiện sinh lí bình thường, được chấp nhận, tuy nhiên đi kèm với điều kiện không quá lạm dụng, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng. Hiện tượng này ở nữ giới cũng không phải là điều xa lạ, đặc biệt là với phụ nữ đã kết hôn một thời gian dài, bởi họ đã có ý thức hơn về cơ thể của chính mình, họ biết làm gì để dễ dàng đạt cực khoái khi quan hệ. Qua khảo sát, phụ nữ thủ dâm với tần suất thấp hơn nhiều so với nam giới, thông thường, phụ nữ sẽ thủ dâm như là một phần của màn dạo đầu, làm nóng cơ thể trước khi chính thức "nhập cuộc".

(Theo A.P / Trí Thức Trẻ)