Dưa hấu, ổi, chuối, đào... là những loại trái cây mùa hè được ví như viagra tự nhiên giúp quý ông sung mãn, tăng cường ham muốn phòng the.

1. Chuối

Theo MensXP, chuối là một trong những loại quả mùa hè dồi dào chất dinh dưỡng nhất. Enzyme bromelain trong chuối thúc đẩy ham muốn “yêu” của nam giới. Ngoài ra, chuối rất giàu kali, magiê và vitamin B, những khoáng chất giúp quý ông dẻo dai và bền bỉ hơn trong các cuộc yêu.

2. Bơ

Bơ rất giàu vitamin E, B6, kali và axit béo omega-3 có thể ngăn ngừa bệnh tim và thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. Điều này giúp tình dục thăng hoa hơn, ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương.

Loại trái cây tự nhiên này cũng giúp tăng cường hormone sinh dục testosterone, giúp nam giới tăng cường ham muốn “yêu”.

3. Đào

Loại trái cây giàu vitamin C này là một trong những biện pháp tăng cường khả năng sinh sản tự nhiên nhất ở nam giới. Ăn đào thường xuyên giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Để có một đời sống tình dục tốt hơn, bạn nên bổ sung đào vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

{keywords}

Đào chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường khả năng sinh sản và ham muốn tình dục ở nam giới. Ảnh: Boldsky.

4. Dưa hấu

Ngoài hương vị ngon ngọt, dưa hấu còn được biết đến là một loại trái cây tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ và cải thiện chức năng cương dương cho nam giới. Hàm lượng citulline cao được tìm thấy trong dưa hấu giúp cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn “yêu đương” cho các quý ông.

5. Ổi

Ổi rất giàu vitamin C, giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó, ổi cũng thúc đẩy chức năng cương dương, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

6. Xoài

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thường xuyên ăn xoài sẽ giúp phái mạnh khỏe và “sung” hơn trong chuyện ái ân. Ngoài ra, vitamin C trong xoài còn giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng chất lượng của tinh trùng.

(Theo Zing)