Món bánh pizza dát vàng lá 24k lên tới hơn 2000 USD và tất nhiên, chỉ dành cho giới "siêu giàu" thưởng thức.

Pizza từ lâu đã trở thành món ăn phù hợp với nhiều đối tượng do có giá thành vừa phải, dễ làm và hương vị thơm ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này không áp dụng với tất cả các loại pizza. Một nhà hàng ở New York vừa giới thiệu với thực khách món bánh pizza đặc biệt, chỉ dành cho khách hàng thuộc giới thượng lưu. Với giá thành lên tới 2000 USD, bánh pizza đặc biệt còn có thêm dải dát vàng mỏng 24k.

Nhà hàng Industry Kitchen ở New York, Mỹ, với vị trí nằm tại khu vực lân cận các trung tâm tài chính, nơi thu hút những người giàu nhất trên thế giới, tạo ra bước đột phá về hình ảnh mới mẻ của chiếc bánh pizza. Theo đó, chiếc bánh đắt giá này chỉ phục vụ cho khoảng 1% giới nhà giàu đủ khả năng chi trả. Vậy bên trong chiếc bánh siêu đắt này gồm nguyên liệu gì?

{keywords}
Món bánh pizza dát vàng với những nguyên liệu đắt đỏ

Ngoài lớp vàng mỏng 24k từ Ecuador, bánh pizza của Industry Kitchen dùng loại phô mai Stilton nhập khẩu của Anh, gan ngỗng trứ danh và nấm truffle (nấm cục) của Pháp, trứng cá Ossetra thu hoạch từ vùng biển Caspian. Tất cả tổng hòa cho một bữa ăn nhẹ xa hoa. Giá thành 2000 USD, chiếc bánh cắt ra thành 8 phần. Như vậy, tính trung bình một miếng cắn cũng lên tới 50 USD.

“Người ta có thể kinh ngạc vì họ không nhìn thấy món bánh làm từ nhiều thành phần đặc biệt. Nó đắt tiền và rất ngon”, Braulio Bunay, bếp trưởng của Industry Kitchen chia sẻ.

Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng được nếm thử món bánh đặc biệt kia. Industry Kitchen yêu cầu phải là khách hàng quen và đặt món trước 48 tiếng mới được thưởng thức.

 

Cách làm thịt ba chỉ cuộn rau củ giải ngán cho ngày Tết

Cách làm thịt ba chỉ cuộn rau củ giải ngán cho ngày Tết

Đừng cho rằng nguyên nhân khiến mâm cỗ ngày Tết của bạn trở nên "ngấy" là do thịt.Hãy thử đổi vị với món thịt ba chỉ cuộn rau củ, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng ngon miệng.

Làm mới vị Tết với mứt dâu tây hương vani

Làm mới vị Tết với mứt dâu tây hương vani

Những miếng mứt dâu tây mang sắc đỏ bắt mắt cùng với vị ngọt thanh quyến rũ và thoang thoảng mùi thơm của vani chắc chắn sẽ là món quà vặt níu chân những vị khách lại nhà trong mùa Tết Đinh Dậu năm nay.

Đánh bay cả nồi cơm với món thịt ba chỉ xốt me

Đánh bay cả nồi cơm với món thịt ba chỉ xốt me

Bạn sẽ đánh bay cả nồi cơm với món thịt ba chỉ xốt me nóng hổi. Vị ngọt lịm của thịt lợn kết hợp với vị chua nhẹ, thanh thanh của me khiến những người khó tính nhất cũng tấm tắc khen ngon.

Làm sao để làm nấm dai, ngọt và giòn hơn?

Làm sao để làm nấm dai, ngọt và giòn hơn?

Nhiều người không biết cách sơ chế nấm, mua về rửa nước là xào. Cách làm này khiến nấm bị nhạt, nhũn và không ngon.

Cách làm chân gà trộn thính giòn ngon, lạ miệng đãi cả nhà

Cách làm chân gà trộn thính giòn ngon, lạ miệng đãi cả nhà

Chắc hẳn nhiều chị em vẫn chưa biết tới món chân gà rút xương trộn thính hấp dẫn này.

(Theo Dân trí)