Gà chiên giòn vốn là món ăn không hề xa lạ với nhiều gia đình, tuy nhiên để món ăn này hấp dẫn hơn, bạn có thể làm theo kiểu chiên mới dưới đây.    

{keywords}
 

Nguyên liệu làm gà chiên giòn kiểu mới

- Đùi gà: 4 chiếc

- 1 thìa gừng băm nhỏ

- 1 thìa tỏi băm nhỏ

- 1 thìa nước tương

- 1 thìa ượu sake

- 1 thìa rượu mirn

- Hạt tiêu

- 80gr bột ngô

- Rau xà lách xoăn hoặc rau bắp cải thái lát nhỏ

- Chanh tươi

- Sốt mayonnaise

Cách làm gà chiên giòn kiểu mới

- Bước 1: Thịt gà rửa sạch, lọc lấy phần thịt. Thái miếng vừa ăn. Sau đó thì cho gừng, tỏi, nước tương, rượu sake, rượu mirin, hạt tiêu vào trộn đều lên, ướp trong vòng 30 phút cho ngấm đều gia vị.

{keywords}
 

- Bước 2: Sau khi thịt gà đã ngấm đều gia vị, lăn từng miếng thịt gà qua phần bột ngô sao cho phần bột phủ đều miếng thịt.

- Bước 3: Đặt nồi chiên hoặc chảo sâu lòng lên bếp. Đun sôi dầu, sau đó cho thịt gà vào chiên vàng. Bạn chiên ở lửa nhỏ, khi gà đã chín thì vớt ra ngoài để lên khay đã lót sẵn giấy thấm dầu.

{keywords}
 

Cuối cùng bạn xếp gà ra đĩa kèm theo rau xà lách thái nhỏ. Khi ăn tùy theo khẩu vị bạn có thể vắt thêm ít nước chanh lên trên miếng gà hoặc chấm tương ớt.

Chúc các bạn thành công với cách làm món gà chiên giòn kiểu mới.

Cô gái ở quán hát và cú lừa nghìn đô của đại gia Bình Định

Cô gái ở quán hát và cú lừa nghìn đô của đại gia Bình Định

Theo lời Minh, khách tìm đến các cô gái bán hoa đều vì giao dịch “tình - tiền” nhưng có những giao dịch không hề sòng phẳng.

Ngôi nhà cổ gần 400 tuổi trả tiền tỷ không bán ở Hà Nội

Ngôi nhà cổ gần 400 tuổi trả tiền tỷ không bán ở Hà Nội

Ngôi nhà gần 400 năm tuổi của gia đình ông Nguyễn Văn Hùng (51 tuổi, Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã qua 12 đời sinh sống. Trải qua nắng mưa, ngôi nhà vẫn giữ được nét đẹp cổ kính.

Vợ sốc nặng chứng kiến chồng thỏa mãn với búp bê

Vợ sốc nặng chứng kiến chồng thỏa mãn với búp bê

"Mà nói thẳng và nói thật luôn, bạn muốn hàng Nhật thì sang Nhật mà mua. Ở đây, chỉ có nhập được từ Trung Quốc về thôi”, nhân viên bán hàng đồ chơi tình dục nói.

(Theo Dân Việt)