Sang trọng, tinh tế và nhiều bất ngờ, đó là cam kt của Dilmah về chuỗi sự kiện tiệc trà mang tên Lovers of Tea - Tea Party tổ chức tại TP.HCM và Đồng Nai từ 2 - 18/11 tới đây.

Đây là chuỗi sự kiện tiếp theo được Dilmah triển khai tại Việt Nam sau thành công của Tuần lễ Trà và sức khoẻ dành cho khách hàng trong tháng 10 vừa qua. Được biết, Lover of Tea - Tea Party cũng là sự kiện tiệc trà đầu tiên tại nước ta. Trước đó, loại hình sự kiện này được Dilmah sáng tạo, tổ chức và có tiếng vang tại Châu Âu.

{keywords}
 

Với tên gọi Lover of Tea - Tea Party, chuỗi sự kiện này thực sự là một bữa tiệc mang phong vị hoàng gia tao nhã, thực khách có cơ hội lần đầu trải nghiệm tiệc trà châu Âu trên chính quê hương mình. Ở đó hoà quyện sự tinh tế, bay bổng của âm nhạc, những hương vị đặc biệt của danh trà đến từ vùng đất Sli - Lanka, bánh ngọt và những đầu bếp tài hoa bậc nhất. Trong đó, một vài cái tên đang được lựa chọn là Đỗ Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Sỹ Toàn, Võ Hoàng Nhân…

{keywords}
 
{keywords}
 

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của nhãn hàng tiết lộ, trung tâm của Tea Party lại là những khách hàng yêu trà và có gout. Kịch bản của chương trình đang được lên chi tiết với nhiều hạng mục như thưởng trà, thăm quan khu trưng bày trà, chia sẻ bí quyết pha chế cùng các đầu bếp tài hoa. Trân trọng và mong muốn khách hàng thực sự có thời gian tuyệt vời bên phong vị trà quý, Dilmah thiết kế cả khu vui chơi dành cho các em nhỏ trong không gian của sự kiện.

{keywords}
 

Hoạt động nổi bật và gây cảm hứng nhất trong tiệc là giới thiệu sự kết hợp giữa trà và các thực phẩm khác vốn được Dilmah triển khai trên hệ thống các nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới. Dòng sản phẩm cao cấp này được triển khai đồng thời với các phân khúc phổ biến tại siêu thị và cửa hàng tạp hoá.

Cùng với sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ, tiệc trà Dilmah- Lover of Tea là hành động tiếp theo cho thấy tôn chỉ hoạt động nhân bản của thương hiệu này, đi đến tận cùng sự tinh tế, mang lại giá trị cho người tiêu dùng. Định hướng này đã mang đến thành công cho Dilmah sau hơn 30 năm hoạt động và ngày càng tạo cảm hứng cho các thương hiệu cùng lĩnh vực kinh doanh.

{keywords}
 

Đại diện truyền thông của Dilmah tiết lộ thêm, Tea Party sẽ kéo dài từ 2/11 đến 18/11 tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Đồng Nai. Để có thể tham dự chương trình, khách hàng có thể đổi vé bằng vỏ hộp trà Dilmah tại các điểm bán hoặc bằng hoá đơn mua sản phẩm.

Lịch Tiệc trà Dilmah -Lover of Tea-Tea Party

- Big C Đồng Nai (Đồng Nai): 2-4/11/2018

- Lolte Nam Sài Gòn (TP.HCM): 9 -11/11/2018

- Aeon Tân Phú (TP.HCM): 16- 18/11/2018

Thúy Ngà