Ngày 20 và 21//1/2018 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội) đã diễn ra Lễ hội ẩm thực đường phố tập hợp tất cả những món ăn đặc trưng Hà Thành, cùng những hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.

Với hàng trăm lượt khách ở mọi độ tuổi đến tham dự bất kể sáng - tối, Lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức tại Hà Nội lần này đã tạo một điểm nhấn khó quên về một không gian ẩm thực đa dạng, ngon - bổ - rẻ lại thân thiện nhân dịp đầu năm mới.

{keywords}
Thưởng thức những món ăn đường phố đa dạng, ngon mắt

Những món ăn được làm bằng tay ngay tại chỗ còn nóng hôi hổi khiến những thực khách khó có thể bỏ qua. Tiếng nói cười rôm rả của người bán - người mua tại các gian hàng làm không gian lễ hội ẩm thực sôi động từ sáng sớm đến tận chiều tối.

{keywords}
Những món đặc sản được chuẩn bị và chế biến một cách thơm ngon và sạch sẽ

Có tận 50 món ăn được bình chọn yêu thích nhất đất Hà Thành được bày bán tại lễ hội. Trong đó có 34 gian hàng được Coca-Cola đặc biệt thiết kế và trao quyền cho các chị em phụ nữ quản lý, buôn bán.

{keywords}
Nét độc đáo của lễ hội ẩm thực không thể lẫn vào đâu chính là phong cách thiết kế trẻ trung với những mảng tường được vẽ tay mô phỏng những quán hàng rong trên vỉa hè.
{keywords}
Những gian hàng nhỏ hiếu khách tạo nên sức hút đối với tất cả các đối tượng thực khách.

34 gian hàng được Coca-Cola đặc biệt thiết kế nhằm mục đích góp phần hỗ trợ các chị em phụ nữ cải thiện thu nhập và có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh văn minh cùng những tiêu chuẩn bán hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhờ có sự giúp sức đúng thời điểm của các chị em thuộc Hội Phụ nữ tại trung tâm EKOCENTER (Trung tâm cộng đồng cung cấp nước uống sạch và tiện ích sinh hoạt được vận hành bởi Coca-Cola)mà các chị em phụ nữ đã được huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ tăng phát triển kinh tế, chia sẻ kiến thức buôn bán, từ đó cải thiện được thu nhập của bản thân so với công việc trước đây. Đây cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Coca-Cola trong chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh nước sạch, chất lượng cuộc sống và quản lý tái chế rác thải.

{keywords}
Đại diện Coca-Cola trao tặng những món quà nhỏ góp phần tạo nên một mùa “Tết vẹn yêu thương” dành cho các chị em phụ nữ.

Thúy Ngà