Sau chuỗi ngày Tết với các món ăn truyền thống hấp dẫn, mẹ lại chu đáo chuẩn bị cho cả nhà bữa cơm ngọt lành, ấm nóng.

Với sự đồng hành của những trợ thủ công nghệ đắc lực từ Philips, việc bếp núc của mẹ giờ đây thêm thảnh thơi mà bữa cơm lại luôn ngon khỏe, giúp cả nhà cân bằng dinh dưỡng để thoải mái vui Xuân!

Bữa cơm ngọt lành cho một năm đủ đầy, vui khoẻ

Sau Tết và đặc biệt là những ngày du xuân vui vẻ, chế độ ăn uống của cả nhà có phần thất thường, mẹ hiểu hơn ai hết gia đình mình cần bữa ăn thật ngon khỏe với chén cơm ấm nóng, dẻo thơm. Nhờ vậy cả nhà sẽ cân bằng được dinh dưỡng sau khoảng thời gian dài thưởng thức những món ăn cổ truyền khoái khẩu.

Với mẹ, bát cơm cũng được xem là chất kết dính giúp cả gia đình cùng nhau tận hưởng bữa ăn ngon lành trong không khí sum vầy, ấm cúng. Chén cơm trắng ngọt lành cùng những món chiên rán giòn rụm kèm hay bát canh ninh hầm bổ dưỡng là công thức hoàn hảo cho mâm cơm yêu thương, vẹn tròn của mẹ. Cũng chính vì vậy, quỹ thời gian của mẹ có phần eo hẹp hơn khi vừa đi làm, vừa phải chăm sóc gia đình, lại còn tham dự các lễ hỗi tưng bừng, rộn ràng du xuân cùng cả nhà.

{keywords}
Vui xuân hào hứng, mẹ vẫn không quên chuẩn bị thật chu đáo sao cho cả nhà luôn có bữa cơm ấm nóng ngon khỏe.

 Bí quyết từ điều giản dị đặc biệt

Vừa phải cân bằng giữa lịch trình sinh hoạt bận rộn, mẹ còn cần chu toàn từng bữa ăn cho cả nhà. Thế nhưng, bí quyết đặc biệt dành cho mẹ lại vô cùng đơn giản khi tận dụng sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ từ Philips để việc nấu nướng thêm thảnh thơi, nhẹ nhàng.

Không còn phải tất tả vào bếp nấu cơm mỗi khi về đến nhà, món quà dành cho mẹ chính là nồi cơm điện Philips đột phá với lồng nồi 5 lớp cùng hệ thống nhiệt 3 chiều đảm bảo cho mỗi hạt gạo được nấu chín hoàn hảo. Nhiệt lượng được tỏa ra mọi hướng giúp hạt gạo luôn nở đều và vẫn giữ được vị ngọt thanh, thơm dẻo. Bát cơm nấu từ nồi Philips khi được xới ra chén rất dẻo và nở đúng độ, dậy mùi thơm nhẹ nhàng và lưu lại được vị ngọt thanh. Cuối cùng, điều khiến mẹ hoàn toàn yên tâm chính là cơm luôn giữ được sự ấm nóng và độ ẩm cần thiết, yếu tố đặc biệt quan trọng giúp gia đình luôn có cơm ngon như vừa nấu.

{keywords}
Nồi cơm điện Philips giúp mẹ chuẩn bị cơm chín đều, dẻo thơm, ngọt thanh và luôn ấm nóng như vừa mới nấu suốt 48 giờ.

Sở hữu những đặc điểm vượt trội, nồi cơm điện Philips còn giúp các chị em đổi món cho cả nhà, nhưxôi đậu béo bùi hay xôi nếp dẻo thơm. Với dung tích nồi 2 lít, mẹ cũng hoàn toàn yên tâm khi chuẩn bị bữa ăn cho đại gia đình khi tụ họp đầu xuân mới.

Ngoài bát cơm trắng thơm lành, giờ đây mẹ còn có thể thoải mái trổ tài làm thật nhiều món chiên rán khoái khẩu mà không lo béo ngấy, nhờ nồi chiên không dầu điện tử Philips. Công nghệ TurboStar với luồng khí nóng luân chuyển liên tục giúp món ăn giòn rụm bên ngoài mà không bị khô ở phần nhân bên trong. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Philips còn giúp giảm đến 80% chất béo, cho món chiên giòn ngon lành mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

{keywords}
Với nồi chiên không dầu Philips, cả nhà thoải mái tận hưởng những món chiên rán mà không lo béo ngấy.

Món ninh hầm cũng rất quen thuộc trong mâm cơm mẹ chuẩn bị những ngày đầu năm mới khi, vừa dễ ăn lại bổ dưỡng, thơm lành. Những nỗi lo về thời gian đun nấu hay việc mất đi chất dinh dưỡng của mẹ giờ đã được nồi áp suất đa dụng Philips giải quyết với chức năng nấu chậm đột phá độc đáo, giúp ninh nhừ nguyên liệu ở nhiệt độ và thời gian hợp lý, cho phép chiết tách hương vị đậm đà mà vẫn giữ nguyên vẹn chất bổ dưỡng.

{keywords}
Nồi áp suất đa dụng Philips cho bữa cơm ngày đầu năm vẹn tròn mà mẹ vẫn thật thảnh thơi.

Một khởi đầu vui khỏe, ý nghĩa bắt đầu từ chính những bữa cơm mẹ nấu với trọn vẹn sự thơm lành và bổ dưỡng. Hãy để những thiết bị gia dụng nhà bếp hiện đại, an toàn của Philips là người đồng hành, giúp mẹ nhẹ nhàng thảnh thơi chăm lo cho cả nhà trong năm mới này nhé!

Vào năm mới 2018, gia đình bạn có thể thảnh thơi tận hưởng những bữa ăn ngon khỏe, ấm vị cơm lành với nồi cơm điện HD3132. Dĩa nem rán đượm vị cũng sẽ chẳng còn ngấy dầu nhờ sự trợ giúp của nồi chiên không dầu điện tử HD9643; món canh măng hầm chân giò sẽ trọn vị dinh dưỡng hơn nhờ tính năng nấu chậm của nồi áp suất HD2137. Hãy cùng đón một năm mới trọn vẹn sức khỏe và an khang bên gian bếp lành Philips nhé! Xem chi tiết tại https://www.philips.com.vn/c-m-ho/philips-chef/kitchen-appliances

 Doãn Phong