Những món đồ này sẽ giúp cánh mày râu luôn sở hữu phong cách năng động, lịch lãm dù không dành nhiều thời gian và tiền bạc cho việc cập nhật những xu hướng mới mẻ.

Khi phụ nữ quay cuồng với việc chạy theo các xu hướng thì đàn ông chẳng mấy mặn mà với điều này. Họ sắm cho mình những trang phục cơ bản, phù hợp với nhiều địa điểm hoàn cảnh lại chẳng lo hết mốt, lỗi thời.

Áo khoác dạ

Hiếm có món trang phục nào được lòng phái mạnh như những chiếc áo khoác dạ dầy dặn. Mặc cho những kiểu dáng mới mẻ ra đời, món đồ này vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ yêu và sành thời trang.

{keywords}
Áo khoác dạ không chịu sự chi phối của xu hướng, những dáng áo cổ điển có ‘tuổi thọ’ lên tới cả chục thập niên.

Một trong những ưu điểm lớm của áo choàng dạ cao cấp là khả năng giữ nhiệt và ít thấm nước. Trong những ngày thời tiết lạnh ẩm, phái mạnh có thể tự tin ra đường mà không cần mang theo quá nhiều áo dầy. Duy chỉ chiếc măng tô chất liệu len dạ, phom gọn nhẹ cũng đủ giúp họ giữ ấm và thể hiện phong cách.

Xem thêm : 10 mẫu áo khoác dạ nam đẹp ‘ăn khách’ nhất mùa đông năm nay

Áo phao lông vũ

Thay vì biến mình thành ‘cây treo đồ’ với những lớp áo quần dậy cộm, hãy để áo phao lông vũ chăm sóc phái mạnh trong thời tiết đại hàn.

‘Siêu ấm’ và ‘siêu nhẹ’ là những tính từ đầu tiên người ta liên tưởng tới khi nhắc về chiếc áo này. Không chỉ vậy, cánh đàn ông có thể dễ dàng di chuyển dưới trời mưa phùn, thậm chí có tuyết mà không lo bị nhiễm lạnh.

{keywords} 

Áo phao lông vũ nhập khẩu nhẹ nhàng và khỏe khoắn, thích hợp với việc di chuyển ngoài trời và những chuyến công tác tới xứ lạnh.

Với quý ông thường xuyên đi công tác tới những vùng lạnh, đây là món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Nếu áo choàng dạ mang tới họ sự sang trọng, đẳng cấp thì chiếc áo khoác lông vũ giúp họ trẻ ra nhiều tuổi và vô cùng khỏe khoắn, năng động.

Quần jeans sẫm màu

Dù sở hữu bao nhiêu chiếc quần trong tủ đồ, cánh mày râu vẫn nên có ít nhất một chiếc quần jeans nam thật phong cách. Có thể nói, đây là món đồ ‘kinh điển’, bởi ngoài việc không bao giờ lỗi mốt, chúng còn giúp cánh đàn ông sành điệu từ đông sang hè.

{keywords} 

Với thời tiết giá lạnh mùa đông thì việc mặc quần jeans tối ưu hơn rất nhiều so với chiếc quần âu lịch sự nhưng không đủ ấm. Món đồ này cũng không bao giờ lỗi thời, nhất là những gam màu đậm như đen và xanh tím than.

Quần jeans nam là lựa chọn thông minh của những quý ông muốn tiết kiệm thời gian những vẫn đảm bảo hình ảnh năng động. Chiếc quần này có thể kết hợp cùng mọi kiểu áo như sơ mi, áo thun, áo len và mọi loại áo khoác. Với các phối đồ nào, jeans cũng mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn cho phái mạnh.

Xem thêm : 5 xu hướng quần jeans nam đẹp & phong cách mùa đông 2016

Khăn len

Chiếc khăn len có màu sắc và họa tiết dễ phối đồ là vật ‘bất ly thân’ của mày râu trong những ngày trời lạnh. Họ mang theo như một thói quen, vừa giữ ấm cơ thể, vừa tạo điểm nhấn hút mắt trên cây đồ đơn giản.

{keywords} 

Chỉ một thao tác để ấm áp và sành điệu với chiếc khăn len – đó là lý do cánh đàn ông không thể từ chối món đồ này khi đông sang.

Đàn ông chẳng bao giờ lo chiếc khăn của họ lỗi mốt, nhất là khi chúng màu đen hoặc họa tiết Burberry. Mỗi khi kết hợp cùng một kiểu trang phục, chúng mang đến những cảm hứng khác nhau và đa phần đều vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

Mùa đông sẽ ấm áp và sành điệu hơn khi mang theo những món đồ thời trang ‘kinh điển’ của VNNShop. Rất nhiều sản phẩm Áo khoác dạ, áo phao lông vũ, quần jeans nam, áo lenkhăn quàng cổ chất đẹp đã có sẵn tại đây để phục vụ cánh mày râu lựa chọn và mua sắm. Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến cho người thân những món quà ý nghĩa đủ sức ‘sưởi ấm mùa đông’ tại VNNShop. Bấm: http://vnnshop.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vnnshop.vn để nhận ngay những ưu đãi đặc biệt đến từ địa chỉ shopping hàng hiệu giá tốt uy tín.

VNN