Tận dụng những chiếc sơ mi hè để mặc đẹp khi đông sang là ý tưởng tuyệt hay dành riêng cho quý ông yêu thích thời trang và sự phá cách.

Thật hụt hẫng nếu một mùa nào đó trong năm, cánh mày râu không có sơ mi bầu bạn. Món trang phục cơ bản dường như đã trở thành ‘chân lý sống’, giúp đàn ông theo đổi hình ảnh sang trọng, bảnh bao. Mùa đông năm nay cũng không ngoại lệ, thời tiết giá lạnh chẳng khiến cánh mày râu rời xa được sơ mi, mà còn mang thêm cho họ cảm hứng mặc đẹp với món trang phục cổ điển.

Kết hợp sáng tạo với áo len

Phái mạnh trở nên vô cùng trẻ trung khi xuống phố cùng set đồ gồm sơ mi, áo len nam và giầy thể thao năng động. Đây là sự kết hợp thú vị giữa những món đồ cơ bản mang lại hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn cho đàn ông. Mùa đông chưa bao giờ tuyệt vời đến thế, khi mà cánh mày râu được thỏa sức diện sơ mi lịch lãm giữa thời tiết rét ngọt những ngày cuối năm.

{keywords} 

 {keywords}

Tông xanh bắt mắt là xu hướng màu sắc được yêu thích trong năm nay. Phái mạnh có thể tận dụng set sơ mi, áo len, giầy thể thao và kính mắt sành điệu này cho những ngày trời hửng nắng. Họ có thể ấm áp và tự tin xuống phố, tới công sở hay café cùng bạn bè mà không cần mang theo áo khoác.

{keywords}

{keywords} 

Qúy ông bảnh bao cần thêm một chiếc đồng hồ Joshua & Son`s và mũ bê – rê dạ để hoàn thiện phong cách màu đông. Sự kết hợp giữa áo len sợi to màu đỏ đậm và sơ mi caro thật hài hòa tạo nên cây đồ đơn giản nhưng ấn tượng.

Phối ăn ý cùng áo vest

Nếu sắm vest là một khoản đầu tư xứng đáng thì chọn được chiếc sơ mi đẹp mặc trong cũng là một món ‘hời’. Sơ mi là điểm nhấn quan trọng để hoàn thiện vẻ đẳng cấp của áo vest nam. Mùa đông đã có những quy tắc riêng để sự kết hợp giữa cặp đôi ăn ý hơn khi trời lạnh.

{keywords} 

Sơ mi trắng không kén chọn màu vest, nhưng nó chỉ thực sự tỏa sáng khi đi cùng vest tông xanh tím than. Với cây trang phục mang đậm chất ‘hội họp’, cánh mày râu chỉ cần diện thêm chiếc quần jeans và đôi giầy tây lười là có ngay diện mạo rất trẻ trung và tiện dụng.

{keywords}

Màu trầm ấm áp nhưng gợi sự buồn tẻ trong những ngày giá lạnh. Hãy khuấy động không gian bằng chiếc sơ mi chấm bi tinh nghịch và phụ kiện bắt mắt. Chẳng cần cầu kỳ hơn, chỉ bấy nhiêu đã giúp cánh mày râu thu hút sự chú ý từ người đối diện.

Sành điệu bên da jacket

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả thật bất ngờ. Một chiếc áo khoác da nam kiểu cổ điển đi kèm chiếc sơ mi màu sắc nhẹ nhàng sẽ thêm nắng cho mùa đông lạnh lẽo. Sự trẻ trung, khỏe khoắn đến từ phong cách ăn vận phóng khoáng này sẽ giúp cánh đàn ông chinh phục trái tim người đẹp.

{keywords} 

Áo khoác da vốn mạnh mẽ, khi kết hợp cùng sơ mi denim càng thêm cá tính và phong cách.

{keywords}

Nếu sự phối hợp giữa sơ mi và vest cần một vài quy tắc thì khi mặc chúng với jacket da, phái mạnh có thể phá vỡ mọi rào cản. Không có bất cứ khó khăn trong việc mix đồ này, chỉ cần chiếc áo khoác da sẫm màu là cánh mày râu có thể khoác ngoài mọi chiếc sơ mi màu sắc và kiểu cách.

{keywords}

 

Một số sản phẩm minh họa trong bài thuộc Bộ sưu tập Thời trang nam hàng hiệu xu hướng 2016 của VNNShop. Shop cam kết 100% mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn và bán với giá cạnh tranh đặc biệt.

Hiện tại VNNShop đang khuyến mại hấp dẫn nhiều ngành hàng chào đông : Áo khoác nhập khẩu, Áo len cao cấp, Váy đầm quyến rũ, Phụ kiện hàng hiệu…quý khách tham khảo thêm thông tin tại website: http://vnnshop.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/vnnshop.vn

VNN