Hãy biến tấu sơ mi một cách thông minh nhất, để mỗi ngày đều tìm thấy sự mới mẻ và thú vị trong món trang phục quen thuộc này.

Những món đồ cơ bản giúp đàn ông trở nên quyến rũ

Bí quyết mặc đẹp cho đàn ông béo bụng

Đẳng cấp quý ông thể hiện ra sao qua cách diện vest?

Bí quyết phối sơ mi tuyệt đẹp cùng các item áo khoác

Sơ mi nam là món trang phục phổ biến trong tủ đồ của phái mạnh. Chúng được cánh đàn ông đặc biệt yêu thích bởi sự đơn giản, lịch lãm và phù hợp. Đấng mày râu dù sở hữu chiều cao - vóc dáng nào đều có thể mặc đẹp sơ mi. Trong những ngày trang trọng hay buổi sáng tất bật với công việc, họ cũng lựa chọn chúng làm bầu bạn. Nếu có cách nào đó khiến phái mạnh diện sơ mi cả tuần cũng không nhàm chán? Chắc hẳn họ sẽ sắm ngay cả chục chiếc để áp dụng và thay đổi mỗi ngày.

{keywords}

Cách mặc sơ mi nam đơn giản nhưng cũng đầy hấp dẫn chính là kết chúng với quần âu. Ở kiểu phối đồ cơ bản này, trông cánh mày râu toát lên sự bảnh bao và lịch lãm. Cả khí chất mạnh mẽ cũng được khơi dậy nhờ những nếp gấp xắn tay áo ngẫu nhiên mà quyến rũ tới độ mê hoặc.

{keywords}

Công thức mặc đẹp không mới nhưng chưa bao giờ cũ đó là : vest + sơ mi. Thông thường, người ta hay cho rằng sơ mi chỉ là món trang phục mặc lót bị lu mờ bởi vest. Nhưng thử nghĩ xem, nếu xuống phố cùng chiếc sơ mi xỉn màu nhàu nhĩ, liệu chiếc vest sang trọng cỡ nào có biến ra những ‘tuyệt tác’ từ ‘thảm họa’?

{keywords}

Nếu ngày hôm qua quý ông đã tới công sở bằng bộ comple đồng màu chỉn chu, lịch sự…thì hôm nay hãy thử phá cách một chút với sơ mi kẻ, vest cách điệu và quần kaki sáng màu. Đây chính là set đồ dành cho những ai còn nghi ngờ vào sự trẻ trung của áo vest. Món trang phục này không phải lúc nào cũng khiến người mặc già đi cả chục tuổi đâu nhé!

{keywords}

Những ngày cuối tháng 2, thời tiết đã ấm dần nhưng vẫn trở lạnh và buổi đêm hay sáng sớm. Điều này khiến cánh mày râu cần thêm chiếc áo len dày dặn để kết hợp cùng sơ mi khi ra đường. Phong cách ăn mặc này đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Chúng tạo sự trẻ trung, năng động và cá tính cho mọi tín đồ.

{keywords}

Spread Collar Jacket là món trang phục mang đầy đủ ưu điểm của chiếc áo khoác lịch sự, ấm áp và phong cách. Không tốn quá nhiều thời gian khi phối hợp món trang phục này với sơ mi. Qúy ông có thể khoác hờ, kéo khóa hay nhấn nhá thêm phụ kiện cà vạt đều rất đẹp!

{keywords}

Hôm nay là ngày thứ 7 rồi đấy và phái mạnh hãy sẵn sàng cho một chuyến pic-nic xả hơi với sơ mi. Họa tiết ca rô hay chấm bi trẻ trung chính là item phù hợp nhất cho những hoạt động đầy năng lượng ngoài trời. Đừng quên diện quần ka-ki cùng giầy lười để set đồ thêm phần khỏe khoắn. Ai nói sơ mi chỉ có thể mặc tới chốn công sở nào?

{keywords}

Nếu qua tới ngày chủ nhật, cánh mày râu vẫn không thể rời xa món đồ ‘thần thánh’. Hãy mặc chúng theo cách của riêng mình mà không cần quan tâm tới bất cứ công thức phối đồ nào. Áo sơ mi nam cũng giống như chiếc little dress của phụ nữ. Chỉ riêng chúng thôi cũng đã đủ khiến mọi thứ trở nên quá đỗi tuyệt vời.


Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để cánh mày râu ra đường cùng những chiếc áo sơ mi thời thượng. Hãy tìm cho mình món đồ phù hợp nhất trong bộ sưu tập ‘Áo sơ mi nam hàng hiệu’ để sẵn sàng đón đầu xu hướng thời trang xuân hè phóng khoáng và đẳng cấp tại VNNShop.

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN