Một thợ may nổi tiếng thế giới từng so sánh: Người doanh nhân mặt vest giống như đầu tư vào thương vụ có lãi. Món trang phục này không chỉ nhấn mạnh sự đẳng cấp, chúng còn giúp họ hoàn thiện hình ảnh quý ông sang trọng, thành đạt.

Vest nam là trang phục có lịch sử lâu đời trong làng thời trang thế giới. Chiếc áo vest đầu tiên ra đời vào năm 1660 với sứ mệnh cải cách toàn diện phong cách ăn vận của nam giới thời bấy giờ. Trải qua nhiều thập kỷ, đến giữa thế kỷ 19, những chiếc áo vest mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại lần lượt xuất hiện. Không lâu sau đó, chúng trở thành món trang phục phổ biến và được cánh đàn ông săn đón, ưa chuộng.

{keywords}

Không phải ngẫu nhiên mà trên thảm đỏ Hollywood, phần lớn các tài tử đều chọn vest làm trang phục dự hội. Đây là món trang phục mang đến cho phái mạnh vẻ nam tính, thời thượng. Chúng được những ngôi sao nổi tiếng ‘chọn mặt, gửi vàng’ bởi những ưu điểm nổi bật mà không xu hướng mới mẻ nào thay thế được.

{keywords}

Mỗi quý ông khi diện vest đều mong muốn thể hiện khí chất phóng khoáng, lịch thiệp như Tom Cruise, Will Smith. Tuy vậy, cánh mày râu thường ngại ngần với gu thẩm mỹ ‘tầm tầm’ hay vóc dáng chưa hoàn toàn lý tưởng. Họ lấy đó làm cái cớ để chọn đại một bộ vest và bỏ quên khả năng ‘lột xác’ của món trang phục này.

Một nguyên tắc quan trọng khi lựa chọn áo vest là kích cỡ. Chiếc áo vest vừa vặn không chỉ mang đến cho phái mạnh sự thoải mái, nó còn thể hiện phong thái tự tin, chuyên nghiệp của người đàn ông thành đạt. Nếu độ dài vai quá rộng, hoặc quá hẹp, cánh mày râu sẽ mất điểm khi mang trên mình món trang phục như đi mượn.

{keywords}

{keywords}

Sự vừa vặn là rất cần thiết để áo vest lên dáng được chuẩn nhất.

Ve áo là điểm nhấn thu hút sự chú ý trên bộ vest. Đây là chi tiết có thể khai thác triệt để giúp món trang phục này trở nên mới lạ và sành điệu. Trên nền áo đen lịch lãm, phần cổ được thiết kế với chất liệu bóng, tương phản hay cải màu bắt mắt sẽ tạo nên nhiều trải nghiệm mới cho bộ vest vốn đơn giản và cổ điển.

{keywords}

Phần cổ áo được nhấn nhá mới lạ tạo ra sự trẻ trung, phá bỏ rào cản đơn điệu cho món trang phục cổ điển.

Tuýp đàn ông điềm đạm thường yêu thích vest tối màu. Tông đen hay nâu đất thể hiện sự thận trọng và uy tín của phái mạnh trong công việc và các mối quan hệ. Tuy vậy, nếu mày râu sở hữu nước da trắng, hãy một lần làm mới mình với áo vest sáng màu. Xanh navy, xanh bóng là 2 gam màu trẻ trung và nhã nhặn. Phái mạnh hãy diện chúng tới công sở, hội họp để làm dịu đi không khí căng thẳng của môi trường công việc nhiều thử thách.

{keywords}

Vest có nguồn gốc từ phương Tây và mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của các nước phát triển. Tuy vậy, sự phát triển của thời trang Châu Á cũng mang đến cho mày râu thêm nhiều lựa chọn với những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Tùy theo sở thích, phái mạnh có thể phô diễn cá tính theo cách của riêng mình.

{keywords}

{keywords}

Sản phẩm thời trang cao cấp của VNNShop

Website: Vnnshop.vn

Fanpage : Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan