Cả Barcelona và MILO đều cho rằng, để trẻ năng động và có những khoảnh khắc vinh danh như một nhà vô địch, các em cần được tôi luyện sự bền bỉ, độc lập, khả năng thích ứng, tinh thần đoàn kết, kỉ luật thông qua thể dục thể thao.

Cái ‘bắt tay’ vì 5 giá trị thể thao mang đến cho trẻ em

Trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam, MILO đã bắt tay cùng CLB Barcelona (Barca) để giúp trẻ em ở Việt Nam nói riêng và trên khắp thế giới nói chung nhận ra niềm vui và các giá trị mà các hoạt động thể dục thể thao mang lại.

{keywords}

MILO và Barca sẽ có 4 năm cùng hành động để giúp trẻ em nhận ra lợi ích của lối sống lành mạnh và tầm quan trọng của thể dục thể thao.

Theo đại diện của MILO, mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu này và Barca dựa trên 5 giá trị chung mà 2 bên cùng chia sẻ. Đó là sự đoàn kết, quyết tâm, dũng cảm, khiêm tốn, tôn trọng.

{keywords}

5 giá trị mà MILO và Barcelona cùng chia sẻ

Chia sẻ về sự hợp tác giữa 2 bên, Xavi Asensi, Giám đốc điều hành ở khu vực Châu Á, Thái Bình Dương của Barca cho biết: “Barcelona và Nestle MILO có cùng chí hướng. Giá trị của chúng tôi là sự bổ sung cho Nestle MILO. Trong vòng bốn năm tới, chúng tôi hướng đến việc giáo dục trẻ em về lợi ích của lối sống lành mạnh và tầm quan trọng của thể dục thể thao thông qua các chương trình và hoạt động. Giống như MILO, chúng tôi tin rằng nhờ thể thao mà trẻ em có thể phát triển tốt và khỏe mạnh”.

Cái ‘bắt tay’ này cũng giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội được đá bóng cùng các danh thủ Barca, được tham gia nhiều hoạt động thể thao thú vị do MILO tổ chức trong suốt năm 2017…

Trước đó, tại Việt Nam, MILO bền bỉ lan tỏa nhiệt huyết thể thao học đường suốt gần 2 thập kỉ thông qua một loạt chương trình ý nghĩa như: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học TP.HCM, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học báo Nhi Đồng, Ngày hội Năng lượng MILO, vận động gây quỹ thể thao học đường…

Giúp trẻ trở thành những nhà vô địch nhỏ mỗi ngày

Cả Barca và MILO đều cho rằng: Sự bền bỉ, độc lập, khả năng thích ứng, tinh thần đoàn kết, kỉ luật và những khoảnh khắc vàng khi trẻ em được vinh danh như một nhà vô địch chỉ đến khi các em nỗ lực học tập và rèn luyện thể dục thể thao. Trong đó, việc thường xuyên luyện tập thể thao ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp các em học được những giá trị về sự đoàn kết, quyết tâm, lòng dũng cảm, sự tôn trọng và khiêm tốn - những phẩm chất cần có cho các nhà vô địch tương lai.

{keywords}

Một trong những hoạt động thể thao học đường do MILO tổ chức ở Việt Nam

Chính vì thế mà hơn 10 năm qua, Barcelona đã trở thành đại sứ của UNICEF hỗ trợ cải thiện cuộc sống cho hàng triệu trẻ em trên thế giới. Đồng thời, đội bóng hay nhất thế giới 5 năm trở lại đây còn tận dụng sức mạnh xã hội để phát triển chiến dịch "giáo dục và thể thao" toàn cầu. Còn MILO trong suốt hơn nửa thế kỉ qua đã truyền cảm hứng cho các nhà vô địch trên khắp thế giới thông qua các phong trào thể thao dành cho trẻ em. Mỗi năm, có trên 22 triệu trẻ em tham gia hưởng ứng các chương trình thể thao của MILO.

{keywords}

Phát triển thể lực, tầm vóc, hướng các em đến phong cách sống năng động hơn là một trong những mục tiêu hoạt động của MILO

“Chúng tôi hướng tới một môi trường thể thao dễ tiếp cận, cho trẻ cơ hội được thoả sức vận động và trở thành những nhà vô địch nhỏ mỗi ngày. Với những ảnh hưởng tích cực từ thể thao, MILO sẽ hỗ trợ phụ huynh nuôi nấng trẻ một cách toàn diện, sẵn sàng cho những thành công tương lai”, đại diện MILO cho biết.

MILO hợp tác cùng Barcelona vì một thế hệ Việt Nam năng động là bước tiếp theo của chương trình Năng động Việt Nam mà MILO khởi xướng, khuyến khích trẻ em thường xuyên tập luyện, rèn sức khỏe cũng như phát huy 5 giá trị sống mà thể thao mang lại cho các em. Nỗ lực này của MILO đã thu hút được gần 100.000 phụ huynh Việt hưởng ứng và sẵn sàng hành động cùng MILO.

Huyền My