Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

{keywords}
 

Chắp cánh ước mơ trẻ nhỏ

“Bay lên những ước mơ”, được dàn dựng và biểu diễn hoàn toàn miễn phí dành cho các em nhỏ dịp 1/6 và các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật trong suốt mùa hè 2018. Vietjet và Nhà hát hy vọng đây là cầu nối chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, là động lực vượt qua khó khăn để vươn tới ước mơ của trẻ nhỏ.

{keywords}
 

3 vở nhạc, kịch “Nàng tiên cá”, “Niềm vui của đám gà nhà” và Căn bếp đại chiến” của các tác giả Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), nhà viết kịch Nguyễn Toàn Thắng, đạo diễn Bùi Như Lai, NSƯT Cao Ngọc Ánh, NSƯT Doãn Bằng, NSƯT Thu Hương, NSƯT Hải Yến, nhạc sỹ Tường Văn, Chí Huy… được Nhà hát luân phiên biểu diễn, dành tặng cho hơn 12.000 trẻ em, học sinh tại các trường học, địa phương trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, giúp các em có thêm ước mơ, nghị lực, vững tin vào tương lai…

Cơ hội thưởng thức nghệ thuật đúng lứa tuổi

{keywords}
 

Với “mong muốn cùng nhau bay lên”, NSƯT Chí Trung phát biểu đầy cảm xúc khi Vietjet đã đồng hành cùng anh và các anh chị em diễn viên, mang chương trình ý nghĩa này đến cho các cháu vào đúng dịp tết thiếu nhi, xây dựng những điều tốt đẹp, nhân ái, chắp cánh ước mơ cho trẻ nhỏ.

{keywords}
 

“Trước mắt, chương trình sẽ triển khai và dành tặng các cháu tại khu vực phía Bắc. Với nhiều nội dung dành cho nhiều độ tuổi khác nhau (từ 4-9 tuổi, 9-12 tuổi, 12-15 tuổi) mong muốn của chúng tôi là sẽ nhân rộng và mang đến nhiều vùng miền khác nhau để các cháu có nhiều hơn cơ hội thưởng thức nghệ thuật đúng với lứa tuổi của mình; nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng những ước mơ bởi các bé là những người xứng đáng được chăm lo và thụ hưởng nghệ thuật tử tế”, NSƯT Chí Trung bày tỏ.

{keywords}
 
{keywords}
 Với nội dung và kịch bản được chọn lọc, lồng ghép nhiều giá trị về cuộc sống, “Bay lên những ước mơ” chinh phục các bé không chỉ là tiếng cười mà còn là những bài học sâu sắc và gần gũi.
{keywords}
 Được công bố đúng dịp 1/6, “Bay lên những ước mơ” thu hút đông đảo phụ huynh và các bé tham gia.

Không chỉ thưởng thức nghệ thuật, các hoạt động vui chơi, ca hát như hóa thân thành tiếp viên Vietjet, tổ màu, tô tượng… cũng được các em hưởng ứng sôi nổi.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Hoá thân thành tiếp viên nhí cùng các cô chú diễn viên trong chương trình
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Các em còn được tặng quà và chụp ảnh cùng các nhân vật được yêu thích trong vở kịch.
{keywords}
Màn biểu diễn sôi động của Vietjet trên sân khấu thu hút các bé
{keywords}
 Các suất diễn miễn phí của “Bay lên những ước mơ” sẽ còn kéo dài đến hết mùa hè năm nay.

Trước đó, tại Làng SOS Nha Trang (Khánh Hòa), hàng trăm trẻ em mồ côi đã vui Tết thiếu nhi cùng Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo và cán bộ nhân viên.

{keywords}
 

Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo đặc biệt nhấn mạnh đến việc đầu tư, chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo điều kiện để các em phát triển về mọi mặt, nhất là văn hóa và giáo dục.

{keywords}
 

“Quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, đã là một phần trong đời sống của cán bộ nhân viên trong tập đoàn, cũng là một phần trong kế hoạch Phát triển bền vững được xây dựng và thực hiện đều đặn mỗi năm, góp phần phát triển con người, kiến tạo nên cộng đồng văn minh và ngày càng tốt đẹp hơn”, bà Thảo chia sẻ.

{keywords}
Nhân dịp này, đoàn cũng trao tặng khu tập thể dục ngoài trời dành tặng các cán bộ và các em.

Xuân Thạch