Chính bạn cũng có thể trở thành một soái ca công sở thực thụ nếu nắm trong tay bí kíp thanh toán “một chạm” đến từ Samsung Pay. Việc thanh toán giờ đây chỉ gói gọn trong một lần chạm điện thoại vào máy tính tiền POS.

Lấy lòng đồng nghiệp bằng bí quyết ‘thanh toán một chạm’

Người ta thường nói con đường nhanh nhất để đi đến trái tim là… thông qua bao tử. Vậy nên một buổi trưa cùng đồng nghiệp để thắt chặt mối quan hệ cũng là một cách để xã giao và cho mọi người xung quanh hiểu thêm về con người cũng như tính cách của bạn. Và đừng quên bí kíp ‘thanh toán một chạm’ làm nên thần thái của một soái ca công sở.

{keywords}
 

Hóa đơn cho bữa trưa sẽ được thanh toán nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần vuốt lên từ cạnh dưới màn hình smartphone của Samsung, chọn phương pháp xác thực như quét dấu vân tay, mống mắt hay nhập mã PIN và đưa điện thoại vào gần khe kết nối của các máy quẹt thẻ (máy POS) để hoàn thành việc chi trả.

Không cần phải mang theo ví cồng kềnh, không phải xếp hàng chờ thanh toán và không mất thời gian nhận tiền thối từ nhân viên thu ngân. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán của chính mình và hơn hết là được bảo vệ thanh toán bởi cơ chế bảo mật chặt chẽ của Samsung Pay.

Người đàn ông thời thượng trong mắt đối tác, khách hàng

Thể hiện mình là một người sành điệu và bắt kịp xu thế sẽ là một điểm cộng không nhỏ dành cho bạn trước mặt đối tác, khách hàng. Có đôi lúc, những quyết định quan trọng lại phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ và sự thể hiện của người đứng trước mặt. Và đôi khi cách thức trả tiền cũng nói lên nhiều điều về con người bạn.

{keywords}
 

Thay vì mất thời gian tìm kiếm và đếm tiền mặt hay phải nhập mã PIN trước nhiều người khi cà thẻ khiến bạn ‘kém sang’. Hãy sử dụng dế cưng, bật Samsung Pay và thanh toán cho buổi gặp gỡ với đối tác. Chỉ ‘một chạm thời thượng’ vào máy POS, bạn đã để thể hiện mình là một người sành điệu, bắt kịp xu hướng mới, yêu thích sự tối giản và tinh tế, đặc biệt là sự cẩn trọng, an toàn như chính tính năng và sự bảo mật của ứng dụng Samsung Pay.

Bởi ứng dụng thanh toán di động này sử dụng công nghệ số hóa tokenization cùng nền tảng bảo mật cao cấp Samsung KNOX và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) hoặc mã PIN.

Dẫn đầu xu hướng với phong cách thời trang tối giản

Điểm chung của những chàng trai công sở là không nhiều quan tâm đến thời trang bởi với họ một chiếc áo sơ mi được là cẩn thận, một chiếc quần tây vẫn còn nếp xếp li và đôi giầy da đen hàng hiệu sạch bóng như tráng gương đã là chuẩn mực chung của trai công sở. Chính chuẩn mực ăn mặc không rườm rà và tối giản nhất có thể này là một điểm cộng để bạn tiến một bước lên nấc thang để trở thành soái ca công sở.

Nhất là khi phong cách Minimalism (phong cách tối giản) đang là xu hướng thời trang được giới trẻ Việt theo đuổi.  Tín đồ của phong cách thời trang tối giản hay nói cách khác là “back to basic” là  giản lược mọi thứ, giữ tất cả ở mức đơn giản nhất có thể với mục tiêu hướng đến sự thanh lịch, tinh tế.

{keywords}
 

Thế nhưng chỉ bắt kịp xu hướng vẫn chưa đủ, để trở thành một soái ca công sở thực thụ bạn phải là người dẫn đầu.Nếu bạn vẫn còn cảm thấy ‘lăn tăn’ và nhận ra vẫn còn một vài thứ bên cạnh như chiếc ví dầy cộm ở túi quần sau (hoặc độn lên thiếu thẩm mỹ ở túi quần trước) chưa được tối giản đến mức tối đa thì đây là cách.

Chỉ cần một chiếc điện thoại Samsung có tích hợp ứng dụng Samsung Pay mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong tích tắc. Giờ đây mọi chiếc thẻ ngân hàng hay thậm chí là thẻ thành viên… đều được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất.

Không cần giữ tiền mặt, không cần ví, không còn lo quên thẻ chấm công. Bạn giờ đây ung dung đến công sở trong bộ quần áo phẳng phiu bảnh bao và không mất nhiều thời gian trước máy POS mà chỉ cần một “một chạm” với chiếc điện thoại là bạn có thể tỏa sáng như một soái ca.

Khi tối thiểu lại được… tối đa

Giờ đây ứng dụng thanh toán trên di động Samsung Pay đã chứng minh với người dùng Việt rằng đơn giản hóa cuộc sống sẽ cho ta được tối đa những thứ ta cần. Lựa chọn Samsung Pay là một trong những cách thức để bạn quẳng gánh lo âu, giúp bạn không phải phụ thuộc vàoví tiền và đối đầu với những rủi ro không đáng có.

Việc thanh toán sẽ trở nên an toàn, tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngay cả khi bạn muốn sử dụng tiền mặt, Samsung Pay cũng có thể giúp bạn rút tiền một cách nhanh chóng từ các cây ATM của ngân hàng Shinhan Bank.

Đặc biệt, giờ đây Samsung Pay không chỉ có trên điện thoại mà còn tích hợp trong chiếc đồng hồ thông minh Gear S3.Nhiều hơn một sự lựa chọn cho việc thanh toán của bạn.

Soái ca công sở không chỉ là cách ăn mặc hợp thời và gương mặt ưa nhìn khiến bao cô nàng xao xuyến mà còn thể hiện ở cách bạn lựa chọn những phương thức hỗ trợ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.  Hãy thay đổi thói quen thanh toán từ bây giờ và để Samsung Pay biến bạn từng bước trở thành một soái ca công sở thực sự với công thức “một chạm thời thượng”.

Thu Hằng