Bên cạnh việc quay cuồng với các bài tập hạng nặng hay chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, đàn ông cần biết che khéo thân hình ‘thừa cân’ của mình bằng những trang phục phù hợp.

Đàn ông vốn đơn giản trong ăn mặc, đàn ông béo lại càng cho phép mình xuề xòa. Hầu hết họ đều nghĩ rằng: chẳng có món trang phục nào phù với hợp thân hình to lớn hay chiếc bụng ‘bia’ quá khổ của mình. Trên thực tế, đàn ông béo rất phong độ. Ở họ toát lên sự đạo mạo, đáng tin cậy. Tận dụng ưu điểm này cùng với cách ăn mặc phù hợp, đàn ông béo sẽ dễ dàng xây dựng hình ảnh lịch lãm, thành đạt mà nhiều người vẫn luôn ước mơ và theo đuổi.

{keywords} 

Nhiều đàn ông béo quan niệm rằng, để khiến mình trông thon gọn hơn, họ nên tìm đến những trang phục bó sát. Tuy vậy, họ không hề biết rằng, việc mang trên mình những áo quần không vừa vặn sẽ để lộ phần lớn khuyết điểm của việc thừa cân. Điều cánh mày râu ‘mũm mĩm’ cần làm là luôn ra đường với hình ảnh gọn gàng, chỉn chu nhất có thể. Sự lôi thôi, rườm rà sẽ khiến họ trông béo hơn, thậm chí già đi trước tuổi.

{keywords} 

Nếu những gam màu sắc sỡ và họa tiết giúp người gầy trông đầy đặn hơn thì chúng là tối kỵ với đàn ông béo. Để tránh việc biến mình thành những gã khổng lồ lòe loẹt, cánh mày râu nặng cân nên lựa chọn trang phục đơn sắc, tông trầm. Những gam màu trung tính như xanh tím than, nâu sô – cô – la, đen hay xám có thể khiến bạn trông gọn gàng hơn. Chúng cũng dễ dàng phối đồ và phù hợp để diện trong nhiều môi trường, hoàn cảnh.

{keywords} 

Đôi khi, người ta hay hiểu sai về quan niệm ‘chất liệu hoàn hảo’ rằng chúng phải thật sự đắt đỏ, nhưng không hẳn vậy. Đàn ông béo nên chọn trang phục chất liệu tốt – nghĩa là họ cần có chiếc áo hay quần mang lại cảm giác dễ chịu và che đi khuyết điểm. Vậy đấy! Phái mạnh ‘bụng bia’ đừng ‘dại’ mà chen người vào những chiếc áo thun mềm nhũn để mọi ngấn mỡ trên cơ thể đều bị chúng ‘tố cáo’. Hoặc khi trời lạnh, áo khoác phao vải bóng là thứ đàn ông béo nên tránh xa bởi khi mặc chúng, trông bạn sẽ mập hơn gấp bội.

{keywords} 

Sự đơn giản không chỉ hợp với người mập mà còn là xu hướng chung của thời trang hiện đại. Đàn ông mập nên tận dụng những trang phục dễ mặc như áo khoác dạ, áo vest hay blazer. Những kiểu trang phục này khi được mặc vừa vặn sẽ tạo nên một form người cân đối, tự nhiên. Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các ‘sếp lớn’ đều chọn vest cho mỗi lần xuất hiện. Đơn giản vì ngoài vẻ sang trọng, lịch lãm…chúng còn mang đến họ sự thanh thoát, nhẹ nhàng che khuất vẻ nặng nề vốn có.

{keywords} 

Nếu quý ông băn khoăn chưa tìm thấy phong cách ăn mặc phù hợp? Hãy để VNNShop giúp! Khám phá phong cách thời trang Châu Âu qua Bộ sưu tập Áo khoác nam sang trọng’, Áo len nam chất đẹp’, ‘Phụ kiện nam hàng hiệu’‘Giầy da nam thời thượng’ được nhập khẩu 100% tại Anh, Pháp, Mỹ, Nhật. Tất cả trong tầm tay, chỉ với 1 click!

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668

Website: http://vnnshop.vn/

Fan-page : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

VNN