Hiếm có thương hiệu nào trong gian bếp lại thân thuộc với nhiều thế hệ người Việt như hình ảnh chai dầu Cooking Oil Tường An. Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng của Tường An trải qua nhiều thăng trầm nhưng không ít những mốc son.

{keywords}
Cooking Oil Tường An luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt

Còn nhớ những đầu năm 1990, Tường An đã trở thành “nhà tiên phong" tuyên truyền người Việt sử dụng dầu thực vật thay thế mỡ động vật để bảo vệ sức khoẻ. Đây là tiền đề vững mạnh cho sự ra đời của chai dầu ăn Cooking Oil Tường An và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhờ chất lượng hảo hạng cho món ăn giòn ngon, bổ dưỡng.

{keywords}
Sự ra đời của sản phẩm dầu ăn thực vật cho món ăn giòn ngon, giàu dinh dưỡng là một cột mốc đáng tự hào của thương hiệu Tường An.
{keywords}
Đối với bao thế hệ người Việt, hình dáng "huyền thoại" của chai dầu Cooking Oil đã trở thành dấu ấn thân quen.

Cooking Oil vẫn giữ hình dáng thân quen truyền thống đi đôi với chất lượng vàng suốt mấy chục năm. Hình ảnh thân thuộc của chai dầu ăn Tường An dường như đã khắc sâu trong tâm trí của bao thế hệ người Việt mỗi khi nhớ về góc bếp nhà.

{keywords}
Tường An vẫn luôn tiếp tục sứ mệnh nâng tầm chất lượng cho triệu bữa ăn Việt và trở thành công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Suốt 40 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Tường An luôn là đơn vị tiên phong đầu tư vào công nghệ máy móc hiện đại cũng như tập trung nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dầu thực vật đa dạng, chất lượng.

Hoàng Thiên