Với những tính năng vượt trội, Galaxy J7+ được xem là công cụ hữu ích giúp các phượt thủ bắt kịp những khoảnh khắc đẹp để đời.

Là người hay di chuyển và thường xuyên “kể chuyện bằng ảnh”, Phong Vinh, một phượt thủ chia sẻ: “Tôi nhận ra rằng, ngoài máy ảnh là thiết bị hỗ trợ đắc lực, chiếc smartphone cũng là công cụ hữu ích giúp tôi bắt kịp khoảnh khắc đẹp vào những lúc loay hoay không kịp điều chỉnh các thông số, màu sắc, ánh sáng hay đơn giản là thao tác turn-on thật nhanh trên chiếc máy ảnh”.

{keywords}
Galaxy J7+ giúp các phượt thủ bắt kịp những khoảnh khắc đẹp một cách nhanh chóng

Không những đáp ứng tốt về độ sáng tối, chỉ cần một cái vuốt tay mượt mà trên màn hình, Galaxy J7+ còn tạo ra bức ảnh xoá phông, loại bỏ những chi tiết không cần thiết trong bức hình khá hiệu quả.

{keywords}
Ảnh xóa phông chụp bằng Galaxy J7+ khiến nhiều phượt thủ bất ngờ và hài lòng


{keywords}

Sau khi chụp, bạn có thể tuỳ chỉnh độ mờ hậu cảnh của ảnh, ảnh khá no về màu sắc sau xử lý.

Ngoài ra, đối với người phải đi lại liên tục thì việc tìm nguồn điện để sạc các thiết bị điện tử luôn là một bài toán. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc tay, J7+ khiến nhiều người an tâm bởi năng lượng pin có thể dùng đủ trong ngày để liên lạc, dò tìm bản đồ,…

{keywords}
Và trên hết là khả năng chụp ảnh tốt, khả năng xử lý nhạy

Với công nghệ camera kép, J7+ cho ra những bức hình xoá phông khá chuẩn. Giá cả nằm ở tầm trung cùng các tính năng được tích hợp từ những dòng cao cấp cùng hãng trước đó, đây là chiếc điện thoại “hài hoà” mà người hay xê dịch nên có trong túi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Galaxy J7+ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, giúp bạn lưu giữ những dấu ấn đẹp tại nơi bạn đi qua.


Từ ngày 18/12/2017 đến 15/01/2018, nếu đang sở hữu bất kỳ smartphone Samsung Galaxy nào, bạn sẽ được ưu đãi tới 500,000 đồng khi mua Galaxy J7 Pro mới, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Phong Vinh