Vừa ra mắt vào đầu tháng 4, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” đã khiến ba sắc màu xanh, đỏ, tía lên ngôi nhờ thông điệp độc đáo và  ý nghĩa.

Thông điệp từ sắc Xanh, Tía và Đỏ

Lần “ra quân” ấn tượng này của Yamaha chính là lời kêu gọi người dùng hãy khám phá và trải nghiệm những cải tiến của dòng xe tay ga thế hệ mới. Chiến dịch nổi bật với ba màu Xanh, Tía, Đỏ cùng 3 gương mặt đại diện: Issac - động cơ mạnh mẽ; Phạm Hương - thiết kế thời thượng và Chi Pu - tính năng độc đáo.

{keywords}
Chiến dịch Why Not? nhanh chóng tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng

Màu sắc thu hút, thông điệp bí ẩn cùng sự xuất hiện ấn tượng ba nhân vật đình đám của showbiz đã khiến người dùng bất ngờ và hào hứng.

Bạn T.N.Hà chia sẻ: “Ba team màu Xanh, Tía, Đỏ của Yamaha đã lộ diện rồi kìa! Isaac, Phạm Hương, Chi Pu, toàn những gương mặt đẹp, cá tính.” Còn bạn N.Minh bình luận ngay trên fanpage của Yamaha: “Chả trách bữa giờ đi đâu cũng thấy poster 3 màu.” Nhiều người dùng có chung suy nghĩ như bạn P.T.Nguyen: “Thì ra 3 màu đại diện cho 3 tính năng. Tính năng nào cũng tiện lợi hết.”

https://www.youtube.com/watch?v=266Fwqf7b6c

3 chuẩn mực đỉnh cao của xe tay ga Yamaha

Chính thức ra mắt vào năm 2014, Blue Core là thành quả của một quá trình nghiên cứu kéo dài hơn 4 năm. Đây được xem là “trái tim xanh” của các dòng xe tay ga thế hệ mới. Nhờ hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tối đa, động cơ Blue Core đã giải quyết triệt để các vấn đề tồn đọng trong việc vận hành và tiêu hao nhiên liệu mà nhiều xe tay ga thường gặp. Tính năng này mang lại 4 giá trị đặc biệt gồm: tiết kiệm 50% nhiên liệu so với thế hệ động cơ cũ, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành vượt trội.

{keywords}
Động cơ Blue Core chính là trung tâm của các dòng xe ga Yamaha thế hệ mới

Ngoài việc quan tâm tới chất lượng sản phẩm thì thiết kế chính là yếu tố làm nên sự khác biệt được hãng chú trọng đầu tư. Cụ thể, những chiếc xe tay ga Yamaha dành cho nữ được thiết kế ấn tượng theo phong cách thời trang Châu Âu với thân xe đầy đặn và những đường cong hoàn hảo, làm nổi bật vẻ sang trọng, thanh lịch của người dùng. Trong khi đó, dòng xe ga Yamaha dành cho nam lại mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ theo kiểu dáng siêu xe.

{keywords}
Thiết kế thời thượng chính là ưu điểm được đánh giá cao của xe ga Yamaha

Ngoài ra, Yamaha còn ghi điểm trong lòng người dùng ở việc mang lại nhiều tính năng tiện ích như chìa khóa thông minh giúp việc mở khóa xe, định vị xe nhanh chóng; hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp phát hiện những tính huống phanh xấu, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng; cốp xe được tăng diện tích tối đa; mặt đồng hồ LCD,…

{keywords}
Khóa thông minh, phanh ABS, cốp rộng,…đã lần lượt được trang bị trên các dòng xe ga Yamaha

Với chiến dịch sắc màu đầy ý nghĩa này, nhiều ý kiến cho rằng Yamaha sẽ tiếp tục có những bước tiến vượt bậc trong năm nay.

Thông tin chi tiết của chiến dịch  truy cập tại https://xetayga-yamahawhynot.com/why-not  

Lệ Thanh