Một số mặt hàng khẩu trang than hoạt tính của NeoVision đã được cấp chứng nhận lọc khuẩn BFE (Bacteria Filtration Efficiency) hơn 95% do phòng thí nghiệm quốc tế Nelson tại Mỹ cấp.

Theo một công bố mới đây của Tổ chức chất lượng không khí Châu Á, mỗi năm việc ô nhiễm không khí ở Châu Á lấy đi sinh mạng của 800 nghìn người và con số này sẽ tăng lên gấp đôi vào năm 2050.

Ngoài vấn đề ô nhiễm môi trường, con người hiện nay đang phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm từ những căn bệnh nguy hiểm do vi rút, vi khuẩn phát tán trong không khí. Và để tự bảo vệ bản thân, mọi người đều nghĩ đến một giải pháp hữu hiệu và đơn giản nhất là trang bị cho mình và người thân những chiếc khẩu trang chất lượng. 

Tuy nhiên, lựa chọn khẩu trang thế nào để bảo vệ sức khỏe cũng không dễ dàng khi hiện nay có quá nhiều loại khẩu trang giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán ở vỉa hè, lòng đường. Theo các chuyên gia y tế, để bảo vệ sức khỏe, mọi người nên sử dụng khẩu trang than hoạt tính để ngăn chặn các loại vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

{keywords}
Đeo khẩu trang giúp ngăn chặn bụi và nhiều loại vi khuẩn gây hại

Hơn 12 năm hình thành và phát triển, NeoVision luôn đặt chất lượng từng chiếc khẩu trang than hoạt tính lên hàng đầu. Mỗi loại sản phẩm đều được đăng ký chất lượng hàng hóa và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Mỹ, Nhật. Vừa qua, thêm một số mặt hàng khẩu trang than hoạt tính của NeoVision đã được cấp chứng nhận lọc khuẩn BFE (Bacteria Filtration Efficiency) > 95% do phòng thí nghiệm quốc tế hàng đầu Nelson tại Mỹ cấp.

NeoVision đã ký hợp đồng bảo hiểm chất lượng cho người tiêu dùng tại Mỹ và Canada với mức bồi thường lên tới 2 triệu USD cho một trường hợp. Đây là thị trường mà NeoVision đã xuất khẩu hơn 10 năm qua bên cạnh các thị trường khác như Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Singapore,… Các sản phẩm khẩu trang than hoạt tính của NeoVision với nhãn hàng NeoMask không còn xa lạ trên các trang bán hàng online nổi tiếng thế giới như Amazon.com hay Ebay.com

Tại thị trường nội địa, các sản phẩm khẩu trang than hoạt tính của NeoVision đã là bạn đồng hành nhiều năm của công nhân trong các nhà máy, xí nghiệp thuộc mọi ngành nghề, đặc biệt tại những nơi có mức độ ô nhiễm cao, gần với hóa chất độc hại…

{keywords}
Công nhân đeo khẩu trang NeoVision trong môi trường làm việc ô nhiễm (Nguồn : VTV1)

Vừa qua, NeoVision đã chính thức công bố thay đổi bao bì một số mặt hàng với thiết kế hiện đại, dễ dàng nhận diện thương hiệu, thuận tiện cho việc vận chuyển trên khắp cả nước. Việc này cũng giúp khách hàng phân biệt dễ dàng với các loại hàng giả, hàng nhái trên thị trường. 

{keywords}
Hình ảnh bao bì sản phẩm mới áp dụng từ 01/08/2014

Cũng trong chiến lược này, NeoVision đã ký hợp đồng với An Dong Pharma, cung ứng hàng hóa cho trên 15.000 nhà thuốc trên toàn quốc. 

Hồng Ngọc