Với các ngôi sao Việt như Phạm Hương, Đỗ Mạnh Cường…, tổ ấm không chỉ đẹp và đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi gửi gắm tâm hồn, tấm gương phản chiếu rõ ràng nhất phong cách nghệ sĩ.

Thiết kế hoàn hảo, sang trọng từng chi tiết

Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi được săn đón nhất không chỉ ở các show diễn thời trang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam mà thương hiệu của anh còn được rất nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. 

do manh cuong

 

Là một nhà thiết kế nổi tiếng chỉnh chu và tỉ mỉ, Đỗ Mạnh Cường khó tính với chính bản thân mình. Anh luôn tâm niệm chỉ cần sống hết mình với niềm đam mê mang tên thời trang. Và quả vậy, cái cách anh làm thời trang cũng khác thường - sự khác thường làm nên tên tuổi Đỗ Mạnh Cường của ngày hôm nay.

do manh cuong

 

Anh tâm niệm: “Một khi đã kết dính bởi thứ gì thì tôi luôn bị thôi thúc phải làm cái gì đó thật mới mẻ, thật khác biệt, chưa ai nghĩ tới”. Và cách chọn căn hộ của anh cũng thật khác biệt.

Đối với Đỗ Mạnh Cường, ngôi nhà để trở về phải thật sự là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế chỉnh chu, hoàn mỹ vầ cầu toàn. Vì vậy, khi Sky89 của An Gia ra mắt trên thị trường, anh đã không ngần ngại chi tiền để sở hữu một căn hộ view sông đẳng cấp ngay trung tâm Quận 7.

“Là nhà thiết kế thời trang, tôi rất ấn tượng với phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại & chăm chút trong từng đường nét của dự án Sky89 ”, anh chia sẻ.

Không gian resort, tiện ích 5 sao

Đối với Hoa hậu Phạm Hương lại thích một căn nhà với không gian mở, đón ánh sáng, gió mát và không khí trong lành từ thiên nhiên. Đặc biệt, tiêu chí chọn nhà của Phạm Hương phải là nơi có không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Ngoài ra, cô luôn chú trọng đến tiện ích đặc biệt như Gym hay phòng tập Yoga vì đó là những nơi luyện tập hàng ngày để giữ gìn vóc dáng của mình.

pham huong

 

Phạm Hương: “Phải đi diễn xa dài ngày và hay về khuya nên Hương mong muốn tìm kiếm một nơi ở với nhiều dịch vụ và tiện ích. Và Hương đã lựa chọn Sky89 làm không gian để hưởng thụ cuộc sống”.

{keywords}
 

Tiện ích, tiện nghi cho các con

Nổi tiếng là mẫu người của gia đình, nhạc sỹ Hoàng Bách ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn căn hộ vẫn là tiện nghi đầy đủ cho các con. “Căn hộ Sky89 mà vợ chồng chúng tôi chọn lựa nằm ở trung tâm Quận 7 nên trường học cho các con rất tiện lợi. Ngoài ra, môi trường và sân chơi cho các con cùng những bạn bè tương đồng phong cách sống trong căn hộ là điều chúng tôi đề cao hàng đầu khi mua dự án này”.

{keywords}
 

Hoàng Bách cũng chia sẻ anh rất quan tâm đến uy tín của chủ đầu tư khi mua nhà, vì đó là nơi an cư cả đời. Và với Sky89, anh hoàn toàn yên tâm về An Gia bởi những dự án đã hiện hữu trên thị trường là minh chứng tốt nhất để lựa chọn căn hộ cho gia đình.

Thu Hằng