Tôi không biết cuộc hôn nhân này duy trì được bao lâu bởi tôi thấy anh ta yêu nhân tình rất sâu sắc.

Tôi từng là đứa trẻ bất hạnh khi không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình nên khi gặp anh, tôi đã nghĩ rằng, với người đàn ông từng trải và đủ chín chắn, tôi sẽ có chỗ dựa vững chắc về tình cùng cuộc sống êm đềm, vô ưu.

Nhưng không thể ngờ tôi có ngày hôm nay...

{keywords}

Tôi không ngờ anh chỉ coi tôi như một cái máy đẻ (Ảnh minh họa)

Tôi là một người con gái bất hạnh. 27 tuổi nhưng đã 17 năm tôi sống cảnh mồ côi mẹ. Khi tôi lên 10, mẹ tự vẫn, bỏ tôi lại một mình trên cõi đời. Bố tiếp tục đi bước nữa nhưng rồi cuộc hôn nhân đó cũng không trọn vẹn. Hiện tại bố tôi đang ở với người vợ thứ ba cũng là cảnh rổ rá cạp lại.

Tôi gặp anh khi anh đã hơn 50 tuổi. Tôi khát khao có đứa con nên chúng tôi đã quyết định có con trước rồi mới kết hôn. Sau khi kết hôn, trong thời gian đang ở cữ, tôi phát hiện ra chồng có người đàn bà khác ở ngoài. Cô ấy cũng xấp xỉ tuổi tôi. Tôi đã từng nhiều lần cảnh báo cho chồng nhưng dường như anh ta phớt lờ những lời của tôi.

Sau này, khi không chịu nổi người chồng vô tâm của mình, tôi đã tìm tới người đàn bà đó. Ban đầu, cô ấy cũng không hề biết chồng tôi đã có gia đình nên cũng tỏ ra rất sốc và bị tổn thương. Cô ấy nói rằng, họ đã qua lại với nhau 5 năm và có dự định kết hôn. Cô ấy cũng đã từng sảy thai một lần.

Sau khi tôi nói chuyện này với chồng, anh ta đã hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng có một buổi chiều, tôi không thể liên lạc được với anh ta. Sau khi tan làm cũng không thấy anh về. Tôi gửi con nhà hàng xóm và đến đợi ở nhà cô ta và thấy họ đưa nhau về.

Tôi vô cùng tức giận nên đã tát chồng một cái và xông vào đánh người đàn bà trơ trẽn kia. Không ngờ chồng tôi xông vào đánh tôi không thương tiếc để bảo vệ người tình. Tôi đau đớn nghĩ rằng, anh ta thực sự không yêu thương tôi mà chỉ muốn lợi dụng tôi sinh cho anh ta một đứa con. Vợ trước của anh ta vì vô sinh, lại thêm bất hòa với gia đình chồng nên họ đã chia tay nhau.

Tôi không biết cuộc hôn nhân này còn có thể duy trì được bao lâu bởi, tôi thấy sự yêu thương anh ta dành cho người đàn bà đó rất sâu sắc. Tôi không thể giành được anh về phía mình. Hơn nữa, anh lại là người làm chủ kinh tế, nếu ly hôn bây giờ tôi chắc chắn là người chịu thiệt thòi.

Nhưng thật sự tôi không chịu đựng nổi cảnh chung chồng với người phụ nữ khác như thế này! Anh không phải trẻ trung gì, bằng từng đấy tuổi có vợ có con lại không chuyên tâm lo lắng xây dựng tổ ấm mà vẫn mải trăng hoa ong bướm ở ngoài.

Trong lòng tôi bây giờ vô cùng mâu thuẫn. Vừa mong con mình có một mái ấm có đủ cha mẹ và tình yêu thương thật sự, vừa cảm thấy không thể tiếp tục sống với người đàn ông bạc bẽo như anh ta.

Trước khi kết hôn, tôi đã không màng đến sự chênh lệch tuổi tác và việc anh đã từng qua một đời vợ. Tôi nghĩ gia cảnh tôi cũng không được như người ta nên bố tôi luôn mong muốn tôi xây dựng được một mái ấm thật sự cho mình. Tôi chỉ nghĩ lấy một người chồng đã từng trải qua thăng trầm và đã đủ chín chắn như anh, tôi sẽ có được chỗ dựa vững chắc về tinh thần, sống cuộc sống vô ưu với mái ấm nhỏ của mình. Chỉ cần anh thật lòng yêu thương tôi, tôi cùng cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Vậy mà tôi không ngờ mình lại rơi vào tình huống ngày hôm nay.

Tôi không dám chắc anh đã đoạn tuyệt với cô ta bởi, đồng nghiệp của anh sống cùng khu chúng tôi cứ 6h kém về đến nhà nhưng anh ngày nào cũng 7h hơn mới về nhà. Tôi cảm thấy không hài lòng và luôn nghi ngờ mọi lời nói, hành vi của chồng. Tôi không muốn anh ta về muộn và mỗi lần anh về muộn chúng tôi lại cãi nhau, rồi lại tiếp tục chiến tranh lạnh.

Anh ta không đề nghị ly hôn nhưng yêu cầu ngủ riêng để có thời gian để suy nghĩ. Bản thân tôi thực sự không thể chịu đựng được không khí gia đình như thế này. Tôi thấy mình rất mâu thuẫn và bế tắc.

Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

(Theo 24h.com)