Theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, người phụ nữ chỉ cần gửi trọn yêu thương vào những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng thì chồng con sẽ chẳng thể rời nàng nửa bước.

Bữa cơm nhà tạo đà thành công

Người ta vẫn nói đằng sau sự thành công của mỗi người đàn ông là sự chu toàn của một người phụ nữ. Sự chu toàn không chỉ đến từ những điều lớn lao mà đôi khi xuất phát từ những điều dung dị nhất, đó là những bữa cơm nhà chứa chan tình yêu thương của người vợ, người mẹ.

Là một chuyên gia ẩm thực đã từng “chinh phục” nhiều thực khách khó tính, Võ Quốc lại càng tin vào điều kỳ diệu của bữa ăn ngon. Anh phân tích, “Bữa ăn gia đình chính là thời khắc cả nhà sum họp bên nhau, trò chuyện và cùng nhau xua tan những nhọc nhằn lo toan của cuộc sống. Cũng chính những bữa ăn dồi dào dinh dưỡng này sẽ giúp chúng ta có cơ thể khỏe mạnh, trí óc minh mẫn, tinh thần lạc quan để tiếp tục phấn đấu và thành công.”

{keywords}
Hạnh phúc 10 năm qua của gia đình Cẩm Ly là minh chứng cho nhận định sâu sắc từ chuyên gia Võ Quốc

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đặc biệt chia sẻ thêm câu chuyện về hai vợ chồng người bạn mà anh rất yêu quý. Chị vợ là hình mẫu người phụ nữ luôn yêu thương chăm sóc gia đình hết mực, đặc biệt niềm tự hào của chị là những bữa ăn gửi trọn yêu thương dành cho chồng con. Những khi có dịp chị đều dành thời gian học hỏi những bí quyết từ Võ Quốc để nâng cao tay nghề nấu nướng. Tấm lòng của chị dành cho gia đình đều được người chồng trân trọng và ghi nhận.

Võ Quốc nhiều lần nghe anh chồng “khoe khéo” về sự đảm đang tinh tế của vợ. Anh ấy từng đi công tác khắp nơi, thưởng thức rất nhiều món ăn thượng hạng nhưng thâm tâm luôn hướng về không khí ấm áp và thân mật từ những bữa cơm gia đình. Anh tự hào khẳng định: “Không ăn ở đâu ngon bằng ăn cơm nhà, món ngon vợ nấu luôn là nhất”.

Nâng tầm chất lượng cho bữa cơm nhà

Ngày nay với sự phát triển của Internet, các bà nội trợ có thể nhanh chóng cập nhật cách nấu các món mới, bí quyết “gia truyền” hoặc chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng chỉ sau vài cú nhấp chuột. Cũng nhờ trào lưu này, mơ ước của ca sĩ Cẩm Ly và cộng đồng chị em nội trợ về dầu ăn dinh dưỡng chiết xuất từ Olive Địa Trung Hải đã lan truyền rộng rãi và đến với Võ Quốc như một cơ duyên.

{keywords}

Olive Địa Trung Hải chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào vượt xa dầu thực vật thông thường

Anh cho biết, vùng đất Địa Trung Hải vốn nổi tiếng với chế độ dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất thế giới. “Tuyệt chiêu” dùng dầu Olive trong những bữa ăn hàng ngày giúp con người nơi đây luôn trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Tiếc là dầu Olive lại hoàn toàn vắng mặt trong căn bếp Việt. Người Việt chưa hề có công thức dầu thực vật kết hợp với Olive cho nền ẩm thực của riêng mình. Võ Quốc cũng tin rằng, mong mỏi của Cẩm Ly cùng các bà nội trợ về dầu ăn dinh dưỡng chiết xuất từ Olive thực sự là nhu cầu tất yếu, tạo tiền đề cho sự phát triển và hoàn thiện của ẩm thực trong nước

Là người dành nhiều tâm huyết cho ẩm thực Việt và luôn thấu hiểu nguyện vọng của các bà nội trợ, Võ Quốc đã không quản ngại mở cuộc “săn lùng” tại hàng loạt siêu thị cùng các cửa hàng lớn trên toàn quốc. May mắn mỉm cười vào những ngày đầu năm khi anh phát hiện Dầu nành Olive Dinh dưỡng Đại Gia Đình Gia Viên.

Được biết các chuyên gia KIDO đã kết hợp cùng trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nghiên cứu thành công công thức dinh dưỡng Extra De Olive độc quyền, kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt từ hạt nành nguyên chất và trái Olive tươi vùng Địa Trung Hải để cho ra đời loại dầu nành Olive phù hợp với các món Việt. Võ Quốc vui mừng lên kế hoạch trải nghiệm sản phẩm với 3 món Việt theo công thức anh vừa nghĩ ra.

Thi triển ‘tuyệt chiêu’ với dầu nành Olive

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm, Võ Quốc hoàn toàn mãn nguyện: “Dầu nành Olive Dinh dưỡng Đại Gia Đình Gia viên tỏa hương trái Olive tươi, làm dậy lên mùi vị đặc trưng quyến rũ của món ăn. Đồng thời chứa các chất chống oxy hóa, Omega 9,6,3 và Vitamin E tự nhiên. Sử dụng sản phẩm cho các món chiên xào hàng ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ trí não, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp thanh xuân.”

{keywords}
Võ Quốc hào hứng trải nghiệm dầu nành Olive Dinh dưỡng

Anh hào hứng chia sẻ thêm: “Không những đem đến hương vị thơm ngon cho món ăn, sản phẩm còn chứa nguồn Olive tinh túy từ Địa Trung Hải, giúp bù đắp những dưỡng chất bị thất thoát khi chế biến ở nhiệt độ cao. Võ Quốc vừa được truyền cảm hứng để “xuất chiêu” với các thực đơn đặc biệt cho năm mới và sẽ công bố trên trang cá nhân vào những ngày gần đây. Mọi người nhớ đón xem!”

{keywords}
Hãy cùng chờ đón công thức nấu ăn “tuyệt mật” của Võ Quốc trong thời gian sắp tới!

Tấn Tài