Một nhóm trộm cắp đã để lại mảnh giấy nhắn hài hước sau khi không tìm thấy nhiều tiền mặt và tài sản có giá trị tại nhà của một quan chức chính phủ ở quận Dewas, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Nhóm này đã bị bắt hôm 12/10, cảnh sát cho biết.

{keywords}
“Bức thư” tên trộm gửi chủ nhà

Sau khi đột nhập vào ngôi nhà bị khóa của thẩm phán cấp phân khu (SDM) Trilochan Singh Gaur, nhóm trộm đã thất vọng khi không thấy có nhiều thứ đáng tiền.

Trước khi rời đi, chúng đã để lại một mảnh giấy viết tay bằng tiếng Hindi ghi “Jab paise nahi they toh lock nahi karna tha collector” (Nhà không có tiền thì không nên khóa).

Ông Umrao Singh - người phụ trách đồn cảnh sát Kotwali cho biết, 2 trong số những tên trộm được xác định là Kundan Thakur (32 tuổi) và Shubham Jaiswal (24 tuổi), đã bị bắt, trong khi một đồng phạm là Prakash - bí danh Ganja vẫn đang bỏ trốn.

Jaiswal là người đã viết bức thư sau khi thất vọng vì chỉ tìm được khoản tiền mặt khoảng 9 triệu đồng trong ngôi nhà, tại thị trấn Khategaon.

Cảnh sát Umrao Singh cho biết nhóm trộm đã lục lọi ngôi nhà vào tuần đầu tiên của tháng 10. Chủ nhà chỉ biết về vụ trộm khi ông trở về nhà vào tối ngày 9/10 sau khoảng 2 tuần đi vắng.

Đăng Dương (Theo Free Press Journal)

Ông bảo vệ bị trộm lừa lấy xe SH của khách bật khóc khi được tặng tiền

Ông bảo vệ bị trộm lừa lấy xe SH của khách bật khóc khi được tặng tiền

Nhận số tiền hỗ trợ từ tay cô gái trẻ, ông bảo vệ hạnh phúc đến bật khóc. Những ngày qua, ông lo lắng đến mất ngủ khi bị kẻ xấu lừa lấy xe SH Mode của khách đến mua hàng.