Chị Nguyễn Thị Thu Xuân và bé Nguyễn Hữu Minh Huyền (Tiền Giang) vừa trở thành chủ nhân thứ 5 giành giải đặc biệt trị giá 500 triệu từ chương trình “Cùng MILO Đến Barcelona”. Vẫn còn 1 cơ hội cho các gia đình đến thành phố Barcelona xinh đẹp.

Chị Xuân hiện đang là kinh doanh dịch vụ bida tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Chị Xuân là khách hàng thân thiết của MILO nhiều năm nay, nên khi vừa thấy thông tin về chương trình chị và bé tham gia ngay. Chị đã gửi rất nhiều ảnh để tham gia và may mắn giành được giải thưởng chuyến đi đến Barcelona trị giá 500 triệu.

{keywords} 

Ngoài ra, chương trình còn trao 400 giải khuyến khích cho các bố mẹ may mắn với quà tặng là bóng MILO - Barca phiên bản giới hạn để luyện tập cùng bé và cùng gia nhập thế hệ Năng Động Việt Nam.

Xem thêm danh sách thắng giải đầy đủ tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca/danh-sach-thang-giai/tuan-5

Chương trình chỉ còn 01 đợt bốc thăm và trao giải diễn ra vào ngày 19/6. Hãy cùng bé tham gia ngay để trở thành chủ nhân tiếp theo của chuyến du lịch Barcelona trị giá đến 500 triệu đồng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca

Thu Hằng