3 xe ô tô bán tải được các chiến sĩ đội CSGT số 11 huy động để chở người dân và các phương tiện qua đoạn đường ngập úng, thuộc km 27 trên đại lộ Thăng Long.

Video: CSGT hỗ trợ người dân vượt qua đường ngập

Những ngày vừa qua, do mưa lớn diễn ra liên tục nên đã xảy ra ngập úng tại khu vực đại Lộ Thăng Long.

{keywords}
Theo ghi nhận, tại đường gom km28 Đại lộ Thăng Long đường vẫn ngập khoảng cách dài gần 400m, có nơi ngập sâu hơn 1m

Sáng 31/7, theo ghi nhận của PV, một số điểm vẫn ngập sâu đến gần 1m. Trong đó, người dân và các phương tiện di chuyển khó khăn qua đoạn đường thuộc xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Tại điểm ngập úng này, tổ công tác của Đội CSGT Hà Nội số 11 - Phòng CSGT - CATP Hà Nội đã phối hợp với công an xã Hạ Bằng huy động 3 xe ô tô tải để vận chuyển người dân và các phương tiện qua đoạn đường ngập gần sâu gần 1m, dài khoảng gần 400m.

{keywords}
Khu vực Đại lộ Thăng Long, đường liên huyện tại Quốc Oai, Chương Mỹ vẫn còn một số điểm úng ngập gây khó khăn cho người dân khi qua lại.

“Trong quá trình mưa ngập úng vừa rồi, chúng tôi liên tục tuần tra trên các tuyến đường. Phát hiện tình trạng ngập, chúng tôi đã chủ động đưa 3 xe đặc dụng cùng các đồng chí của đơn vị ra để hỗ trợ người dân đi qua đoạn đường ngập”, Đại úy Phạm Văn Luyến, Phó Đội trưởng CSGT số 11, cho biết.

{keywords}
Phòng CSGT đã bố trí tại những điểm úng ngập các tổ CSGT phối hợp với CA các huyện dùng xe chuyên dụng giúp nhân dân.
{keywords}
 
{keywords}
Trực tiếp có mặt tại khu vực trên Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, trong những ngày mưa lớn đơn vị đã tăng cường bố trí thêm các tổ tuần tra bám sát địa bàn sẵn sàng ứng phó khi xẩy ra sự cố úng ngập, cây đổ, tắc đường.
{keywords}
 
{keywords}
Ban chỉ huy đội CSGT số 11 cho biết: Mỗi ngày sẽ bố trí 2 ca, mỗi ca 2 xe ô tô tải phục vụ nhân dân đi qua điểm úng ngập tại KM28 Đại lôj Thăng Long cho đến khi nước rút.

Xem video:

CSGT phát nước miễn phí, tình nguyện viên cõng thí sinh gặp nạn

CSGT phát nước miễn phí, tình nguyện viên cõng thí sinh gặp nạn

Lực lượng CSGT tiến hành phát bút, giấy, nước... miễn phí; các tình nguyện viên cõng thí sinh gặp nạn từ phòng thi ra cổng trường... là những hình ảnh đẹp trong kỳ thi THPT Quốc gia.

CSGT đứng tặng bút, phát thước kẻ miễn phí cho thí sinh

CSGT đứng tặng bút, phát thước kẻ miễn phí cho thí sinh

Tại một điểm thi ở TP Bà Rịa, hai chiến sĩ CSGT khiến phụ huynh và thí sinh ngưỡng mộ khi đứng tại cổng trường tặng bút và thước kẻ miễn phí.

Phạm Hải - Hoàng Tuân