Sinh viên các trường Đại Học và Cao Đẳng thuộc khu vực các tỉnh thành Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Lâm Đồng… đang rất háo hức chờ đón chuỗi hoạt động hấp dẫn chủ đề “Bứt phá giới hạn - Vươn tới thành công”.

Bứt phá giới hạn - vươn tới thành công

Được tổ chức theo dạng tour đến từng trường ngay dịp đầu năm học mới và chào đón tân sinh viên, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kiến thức và các kỹ năng bổ ích cho các bạn trẻ.

Bật mí sớm từ đại diện đơn vị tổ chức chương trình - công ty dịch vụ MobiFone khu vực 8 (Thuộc Tổng công ty MobiFone), chương trình mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hoạt động thú vị như thử tài làm media, một xu hướng đang rất hot hiện nay của nhiều bạn trẻ yêu thích quay phim, chụp hình, tham gia cuộc thi “chiến binh bán hàng tài năng” để khai phá tiềm năng bản thân, phát triển niềm đa mê khởi nghiệp và nhận về nhiều phần thưởng giá trị.

Đặc biệt, duy nhất tại chương trình lần này, hội thảo “Bứt phá giới hạn - vươn tới thành công” mang đến những câu chuyện trải nghiệm thực về hành trình vượt qua những thử thách, theo đuổi đam mê và dũng cảm chinh phục được đỉnh núi Everest của anh Phan Thanh Nhiên.

Không phải là những câu chuyện làm giàu hào nhoáng, không phải là những kỹ năng kinh doanh cao siêu, Phan Thanh Nhiên, người Việt trẻ nhất chinh phục nóc nhà thế giới khi còn là chàng sinh viên năm 3 sẽ có những cầu chuyện chân thật và gần gũi nhất đến với các bạn sinh viên.

Truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê

{keywords}

Bầu không khí sôi động từ chương trình.

“Chúng tôi sẵn sàng mời được những diễn giả hàng đầu về khởi nghiệp, kinh doanh, những diễn giả nhiều kinh nghiệm về các kỹ năng phát triển bản thân, nhưng cuối cùng, chúng tôi quyết định chọn Phan Thanh Nhiên, một anh bạn trẻ vì đam mê, vì màu cờ sắc áo đã vượt qua được những giới hạn của bản thân và chinh phục được mục tiêu mà mình đặt ra”, đại diện MobiFone cho biết.

{keywords}

Sự lười biếng của bản thân và chi phối của công nghệ khiến các bạn sinh viên chọn lối sống thụ động.

Về phía Ban Giám hiệu các trường cũng đồng quan điểm cho biết: “Nhiều em hiện nay mới chỉ tập trung về chuyên môn học tập, nên khi ra trường, đối diện với xã hội còn non yếu, nhiều nhà tuyển dụng e ngại. Nếu các em tự trau dồi cho mình các kỹ năng, tạo nguồn động lực, đam mê những gì tích cực mình theo đuổi, và dám dấn thân phấn đấu thì sau này sẽ tự tin hơn, dễ thành công hơn”.

Chương trình là cơ hội tốt để các bạn sinh viên thổi bừng ngọn lửa đam mê, vượt qua giới hạn bản thân và sẵn sàng theo đuổi những mục đích lớn, gặt hái được nhiều thành công.

Để phần nào hỗ trợ, khích lệ cho các bạn sinh viên tự tin, nỗ lực trong học tập, MobiFone sẽ trao những xuất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó và đạt thành tích học tập tốt. Nhà mạng sẽ đồng hành và tiếp sức cho các bạn từng bước xây dựng ước mơ, hoài bão của mình.

Song song với các hoạt động trên, ngày hội cũng là dịp các bạn sinh viên được giới thiệu và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ ưu đãi riêng từ nhà mạng MobiFone, các gói cước ưu đãi về nghe gọi, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là lưu lượng data lớn, phục vụ nhu cầu giải trí, online hiện nay. Bên cạnh các gói cước quen thuộc trước giờ như FA,FB1, để online facebook không giới hạn, hay FIM30 để giải trí xem phim, đợt này các bạn sinh viên hẳn sẽ rất thích thú khi gặp chú robot Tata.

{keywords}

Hình ảnh đại diện của gói cước Tám Data với ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay (Miễn phí nội mạng, tặng thoại ngoại mạng và 60GB data).

Chương trình đã sẵn sàng và dự kiến sẽ chạy theo lịch trình

Ngày 08/10/2017 - tổ chức tại Trung Tâm hoạt động thanh thiếu niên Tỉnh Ninh Thuận

Tại Đồng Nai, chương trình sẽ được tổ chức tại 3 trường Đại Học

Đại Học Công Nghệ Đồng Nai - Ngày 10/10/2017

Đại Học Đồng Nai - Ngày 18/10/2017

Đại Học Lạc Hồng - Ngày 21/10/2017

Tại Lâm Đồng, chương trình diễn ra trong 2 ngày 11 và 12 tháng 10.

Đại Học Đà Lạt : 11/10/2017

Trường cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Lâm Đồng : 12/10/2017

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các ưu đãi và gói cước các bạn có thể liên hệ tại : www.facebook.com/mobifone.tam

Link đăng ký tham gia chương trình: https://goo.gl/6y9X3e

Lệ Thanh