Tốc độ làm lạnh nhanh đến 43%, giảm 68% điện năng tiêu thụ tiết kiệm tối đa tiền điện và phí bảo dưỡng là ưu điểm khiến máy lạnh Samsung Digital Inverter 8 cực trở thành lựa chọn của nhiều gia đình để “giải nhiệt” mùa hè.

Tốc độ làm lạnh nhanh đến 43%

Xét về kết cấu hình học, máy điều hòa hình hộp chữ nhật sẽ có bề mặt hút và thổi khí hạn chế. Để khắc phục nhược điểm này, một số hãng điện lạnh trang bị quạt gió lớn hơn nhưng đó chỉ là sự “khỏa lấp” tạm thời về thiết kế vì không khí lạnh thổi ra cũng không ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, với thiết kế truyền thống, độ rộng, các góc của miệng thổi khí và lượng cánh đảo gió cũng khiến máy điều hoà cần nhiều thời gian để đạt đến nhiệt độ mong muốn. Thử nghiệm với máy điều hoà 2 ngựa cho diện tích phòng nhỏ 15-20m2 cho thấy, mất hơn 15 phút mới lan tỏa luồng không khí mát lạnh đều khắp phòng.

{keywords}

Thiết kế mới với những lá tán khí chữ V và miệng dẫn khí lớn hơn giúp máy điều hoà tam diện Samsung làm lạnh nhanh hơn 43% và thổi khí xa đến 14m

Với thiết kế tam diện 3 mặt cho bề mặt hút khí và thổi khí rộng cùng số lượng cánh đảo gió tăng cường cho luồng không khí luân chuyển nhiều hơn đến 22%. Cổng thoát khí lớn, cửa mở góc 30 độ giúp luồng khí lạnh thổi xa đến 14m, giúp làm lạnh tức thì và nhanh đến 43%. Những cải tiến đột phá về mặt thiết kế này giúp máy điều hòa Samsung giành được ưu thế dẫn đầu trong giải thưởng International Design Excellence Awards 2016 và thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng trong mùa hè này.

Công nghệ Digital Inverter 8 cực giảm 68% điện năng tiêu thụ

Mùa hè không chỉ gây “choáng” vì nắng nóng mà nhiều hộ gia đình còn “chóng mặt” vì hóa đơn tiền điện hàng tháng phát sinh. Công nghệ Inverter được ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Trong các thương hiệu máy lạnh công nghệ Inverter, nhà sản xuất Samsung đã tạo được một bước đột phá khi "số hóa" nó với công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter nhằm duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải tắt mở thường xuyên, yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ.

Đặc biệt, khi sử dụng máy nén 8 cực thay cho máy nén 4 cực truyền thống trong thiết kế cục nóng, Samsung đã giảm thiểu thời gian cần thiết để động cơ quay đạt vận tốc tối đa, giúp làm tiết kiệm đến 68% điện năng so với máy lạnh không có Inverter.

{keywords}

Trong điều kiện thử nghiệm, nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, máy lạnh Samsung Digital Inverter 8 cực tiêu thụ mức điện ít hơn một nửa so với máy lạnh bình thường.

Ngoài ra, khi chỉ có một mình, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng máy điều hòa mà không cần bận tâm về hóa đơn tiền điện với chế độ một người dùng (Single User Mode). Với chế độ này, máy nén hoạt động với công suất thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn nhưng vận đảm bảo không khí mát lạnh cho căn phòng.

Tiết kiệm tối đa tiền điện và phí bảo dưỡng

Khi dùng máy điều hòa Digital Inverter 8 cực, chỉ với 8 tháng chênh lệch tiền điện so với máy điều hòa thông thường, các hộ gia đình có thể tiết kiệm một khoảng tương đương với việc mua một máy điều hòa mới. Cộng với chế độ bảo hành suốt 10 năm, đầu tư cho máy điều hòa công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực chính là khoản đầu tư vô cùng thông minh cho tương lai.

Theo các chuyên gia điện lạnh, máy điều hòa cần được bảo dưỡng theo chu kỳ mỗi 3 tháng để giúp máy hoạt động hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hầu hết mọi người đều làm vệ sinh theo cách đơn giản trong khả năng cho phép hoặc thuê dịch vụ với chi phí cũng không hề rẻ.

{keywords}

Máy điều hòa Samsung có lưới lọc tiện dụng lắp bên ngoài giúp vệ sinh máy tại gia dễ dàng với cả phụ nữ, góp phần tiết kiệm phí bảo dưỡng

Các gia đình sẽ thêm yên tâm về sức khỏe của mọi thành viên vì máy điều hòa mới của Samsung được trang bị quy trình lọc không khí với 2 bước cải tiến. Bước đầu dùng bộ lọc Easy Filter giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất có hại và chất gây kích ứng, sau đó bước 2 với tính năng Virus Doctor giúp thanh lọc không khí, loại bỏ đến 99% các loại virus, vi khuẩn có hại .

Với tiêu chí làm lạnh tức thì và đầu tư thông minh cùng với nhiều tính năng tiện lợi, máy điều hòa Samsung Digital Inverter 8 cực được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo mà bất cứ gia đình hiện đại nào cũng đang tìm kiếm và mong muốn trong mùa hè 2017 này.

Mua ngay điều hòa nhận gói bảo dưỡng miễn phí

Samsung dành riêng cho 9000 khách hàng đầu tiên 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong vòng 1 năm khi mua sản phẩm máy điều hòa Samsung từ ngày 20/03/2017 tại chuỗi cửa hàng VHC, Trần Anh, Mediamart, Pico thuộc khu vực miền bắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: 1800 588 889 Tổng đài CSKH miễn phí 24/7 đầu tiên tại Việt Nam (nhấn phím 3 cho ngành điện gia dụng)

Thu Hằng