Nâng tầm những trải nghiệm, Heineken Countdown Party 2018 là bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc, âm nhạc, ánh sáng, ý tưởng táo bạo dành cho hàng nghìn khán giả Thủ đô.

Từ năm 2003, Heineken là thương hiệu đầu tiên giới thiệu khái niệm đại tiệc đếm ngược - Countdown Party đến khán giả Việt Nam.Ý tưởng táo bạo “Du hành tới tương lai”

Tiếp nối hành trình đó, Heineken Countdown Party 2018 - Du hành tới tương lai đã cuốn hàng nghìn người hâm mộ tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào “cơn lốc” của những trải nghiệm đỉnh cao, xứng tầm với sự kiện được trông đợi nhất dịp cuối năm. Bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc, âm nhạc và ánh sáng được bắt đầu với màn trình diễn bùng nổ của dàn vũ công cùng sự xuất hiện của MC Nguyên Khang trong trang phục phi hàng gia,  mở đầu chuyến hành trình “Du hành tới tương lai” chào đón năm mới 2018. 

{keywords}
Chuyến “du hành tới tương lai” của hàng trăm nghìn khán giả tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với sự xuất hiện của các phi hành gia

Với điểm khởi hành từ Trái đất, người hâm mộ đã cùng hòa mình vào chuyến hành trình xuyên không gian đến với 5 hành tinh trong giải ngân hà Heineken với những biến ảo bất ngờ trong sắc thái âm nhạc, âm thanh, hiệu ứng ánh sáng, công nghệ led, đọng lại những cảm xúc độc đáo, riêng biệt.

Đó là sự hào hứng tại hành tinh AURORA với sắc xanh Heineken huyền thoại, thử thách vượt qua mọi giới hạn tại hành tinh TITAN với phần trình diễn bốc lửa của Tóc Tiên qua các bản hit “Walk Away”,“Em không là duy nhất”…

 

{keywords}
Tóc Tiên mang đến màn trình diễn bốc lửa rực sang bầu trời thủ đô với các bản hit “Walk Away”, “Em không là duy nhất”, …

Đó còn là cảm xúc mãnh liệt tại trạm dừng chân ENERGY với sắc đỏ rực lửa cùng 2 giọng ca đẳng cấp Tuấn Hưng và Thu Minh, hay màn so tài của 2 nghệ sĩ guitar đẳng cấp trên không trung để thật bùng nổ hướng đến tương lai FUTURE.

 

{keywords}
Màn so tài guitar đẳng cấp từ trên không trung tại hành tinh ENERGY rực lửa

Đón năm mới cùng “Phi hành gia” khổng lồ

Dẫn dắt hàng vạn người hâm mộ cùng du hành tới tương lai là “phi hành gia” khổng lồ Heineken. Với chiều cao khổng lồ lên đến 8m, đây là đại diện cho những cảm xúc và cung bậc khác nhau của không gian du hành kết hợp cùng những hiệu ứng độc đáo như lazer, khói, ánh sáng. Khoảnh khắc “phi hành gia Heineken” cùng phi thuyền hòa cùng biển người trong sắc xanh huyền thoại tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục trở thành điểm nhấn đặc biệt của Heineken Countdown Party 2018. 

{keywords}
“Phi hành gia” khổng lồ đến từ Heineken là người dẫn dắt khán giả du hành xuyên không gian để đến với những sắc thái cảm xúc riêng biệt

Lượng khán giả khổng lồ cùng đón chào năm mới

Hơn 300,000 người từ mọi ngả đường đổ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Bên cạnh đó, đại tiệc Heineken Countdown Party 2018 còn thu hút lượng người xem trực tuyến ấn tượng khi được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Heineken, kênh truyền hình VTC1 và VTC1 HD.

Đặc biệt, thời khắc ca sỹ Thu Minh, MC Nguyên Khang và hàng vạn trái tim khán giả thủ đô cùng đếm ngược đến những giây phút đầu tiên của năm mới 2018 nhận được số lượt chia sẻ kỷ lục như một nốt thăng hoàn hảo cho bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc, âm nhạc và ánh sáng tại Heineken Countdown Party 2018. 

{keywords}
Khoảnh khắc đón chào những giây phút đầu tiên của năm mới như một nốt thăng hoàn hảo cho bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc, âm nhạc và ánh sáng tại Heineken Countdown Party 2018.

Những ý tưởng sáng tạo độc - đỉnh, vượt lên mọi giới hạn và rào cản, những cú chạm cảm xúc bùng nổ tại Heineken Countdown Party 2018 đã trở thành những khởi đầu hoàn hảo cho một năm mới vô cùng rực rỡ.

Nếu chưa có cơ hội được theo dõi trực tiếp Heineken Countdown Party 2018, hãy truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken tại https://www.facebook.com/HeinekenVN để cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ về đại tiệc đếm ngược chào năm mới 2018 nhé!

Lệ Thanh