Quan điểm dạy hai cậu quý tử đang độ tuổi hiếu động của Đan Lê là chia sẻ và đưa ra các quan điểm định hướng cho các con trong các hoạt động mà con yêu thích.

Là một bà mẹ bận rộn với công việc diễn viên, MC và một số dự án riêng nhưng Đan Lê luôn đặt mục tiêu hàng đầu là chăm sóc dạy dỗ hai cậu quý tử. Đang ở lứa tuổi rất hiếu động nên Khải Minh và Khải Nguyên rất hào hứng với các đồ công nghệ như máy tính, smartphone hay ipad. Nhưng khác hẳn với một số bà mẹ khác, Đan Lê không cách ly các con với các đồ điện tử mà vẫn cho các con sử dụng để cùng các con học hỏi các bài học qua một số phim hoạt hình hay các trò chơi khoa học.

{keywords}

Đan Lê vẫn thường xem phim cùng hai con như một cách vừa học, vừa chơi đầy hiệu quả

“Khải Minh và Khải Nguyên cũng giống rất nhiều bạn cùng lứa khác, rất thích xem phim hoạt hình, nên gia đình Lê lắp gói truyền hình K+ để các con có thể thỏa thích xem phim hoạt hình ngay cả trên điện thoại hay ipad nhưng vẫn có sự quản lý và hướng dẫn sát sao của bố mẹ, vì không phải lúc nào cũng có thể ở nhà bật tivi”, Đan Lê chia sẻ.

{keywords}

Với ứng dụng myK+, các gia đình sử dụng gói truyền hình K+ có thể xem truyền hình mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị thông dụng.

Đan Lê cũng chia sẻ thêm: “Mỗi khi cùng xem với con, Đan Lê thường xuyên đặt ra các câu hỏi, khuyến khích con thể hiện suy nghĩ và phát triển tư duy, từ đó giảng giải đúng sai, giúp con rút ra những bài học ý nghĩa.Các bộ phim hoạt hình chiếu trên K+ được chọc lọc rất kỹ về nội dung, nên hai vợ chồng cũng dễ dàng tìm được một bộ phim thú vị cho các bé xem”.

{keywords}

Các bộ phim thiếu nhi trên K+ có tính nhân văn sâu sắc và rất phù hợp với các bạn nhỏ

Đan Lê còn lấy việc xem phim hoạt hình ra làm phần thưởng hàng tuần cho hai con: “Dịp 1/6 tới này đang có chùm phim thiếu nhi rất vui nhộn trên kênh K+NS, Khải Minh và Khải Nguyên thích mê. Mình sẽ dành 1 tuần để cùng các con xem tuần lễ phim thiếu nhi trên K+, đó vừa là phần thưởng vừa là dịp để chỉ bảo thêm cho các con nhiều điều mới mẻ hơn. Cứ đến 8 giờ tối là lại giục bố mẹ bật tivi để xem. Từ phim Sên siêu tốc Turbo, Phi vụ hạt dẻ, đến Chú ngựa Khumba, Kỳ nghỉ của Nicholas, hai anh em sẽ học được rất nhiều bài học thú vị về ước mơ, lòng dũng cảm, sự lém lỉnh tinh nghịch nhưng không kém phần thông minh của các nhân vật trong phim”.

Vào các buổi tối cuối tuần, nếu không bận lịch công việc, bố Khải Anh cũng sẽ tham gia vào “giờ phim hoạt hình” với ba mẹ con. Đây thường là khoảnh khắc rất sôi nổi của cả gia đình vì sẽ là dịp bố mẹ hỏi Khải Minh và Khải Nguyên về những sự việc diễn ra trong phim có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày như thế nào. Cũng vì cách vừa xem phim vừa học này nên mặc dù bận rộn mà bố mẹ vẫn được thư giãn và thêm hiểu về suy nghĩ và tâm tư của hai anh em hơn, ngược lại các con cũng cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của bố mẹ.

{keywords}

Bà mẹ xinh đẹp chia sẻ về những giá trị của cuộc sống sau giờ xem phim chung của cả gia đình

Chỉ còn 4 ngày để hưởng khuyến mại hấp dẫn từ K+, khi đăng ký thuê bao với thời hạn 3 tháng trở lên, trọn bộ thiết bị đầu thu HD sẽ được giảm giá chỉ còn 990 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1.300.000 đồng).

Thuê bao K+ được xem 130 kênh truyền hình vệ tinh qua tivi, với đầy đủ phim ảnh và thể thao độc quyền đặc sắc, đồng thời được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên các thiết bị di động và tivi, cùng tính năng xem lại các chương trình đã phát trong vòng 8 tiếng.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website: http://bit.ly/2s919IM. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Doãn Phong