Chắc chắn là chị em phụ nữ chúng ta đã có rất nhiều lần phải băn khoăn khi đứng trước tủ quần áo, không biết phải lựa chọn một bộ trang phục như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh, vóc dáng, mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế khi đi dự tiệc. Một vài mẹo nhỏ dưới đây, sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc đầm ứng ý,tự tin tỏa sáng trong những dịp quan trọng hay buổi tiệc cuối tuần.

Bạn có thân hình đầy đặn thiếu đường cong

Đối với chị em thân hình “ba vòng như một”thì những chiếc đầmchiết eo có phầnchân váy bồng bềnh hay những chiếc váy vai trần sẽ là lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng chiếc vòng cổ, khuyên tai lấp lánh, sẽ khiến người đối diện quên đi khuyết điểm của chính bạn.

{keywords}

Chỉ một chút điểm nhấn nhẹ ở eo cũng giúp cho vóc dáng của bạn hoàn hảo hơn

Bạn sở hữu thân hình thắt đáy lưng ong đầy mơ ước

Thật tuyệt vời!..Bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn những mẫu váy khác nhau khi đi dự tiệc. Với thân hình tuyệt hảo cùng đường cong chuẩn, đừng ngại ngần hãy chọn ngay cho mình một chiếc đầm ôm sát, nóng bỏng hạ gục cánh mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}

Quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch với họa tiết hoa nhẹ nhàng

{keywords}

Tông màu đỏ luôn làm bạn nổi bật giữa đám đông


Dáng người tam giác ngược

Những bạn có vóc dáng này thường có bờ vai rộng, hông và eo bé. Để đánh lừa thị giác của người đối diện, bạn nên lựa chọn những chiếc đầm làm tăng kích thước cho phần thân dưới và giảm sự thô kệch cho bờ vai của mình. Những chiếc váy xòe hay những chiếc đầm cổ chữ v sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

{keywords}

Chiếc đầm chữ V khắc phục tối đa nhược điểm của bạn

Nếu “Trái lê” là dáng người của bạn?

Đây là hình dáng cơ thể phổ biến. Với lợi thế là phần cổ thanh mảnh, vai trần gợi cảm và vòng eo thon quyến rũ. Bạn dễ dàng có thể khắc phục nhược điểm của mình ở nửa dưới cơ thể với phần hông lớn và đôi chân tròn chịa bằng những chiếc đầm có đường cắt tinh tế làm nổi bật vòng eo hay những chiếc đầm dài thướt ta che đi đôi chân chưa được đẹp mắt của mình.

{keywords}

Cắt eo tinh tế cho bạn vẻ đẹp dạng ngời

{keywords}

Đầm ôm sát eo, che phần hông nhược điểm giúp người mặc quyến rũ hơn


Các mẫu đầm dự tiệc trên nằm trong Bộ sưu tập thời trang Nữ cao cấp của VNNShop.vn