Thời trang ngày nay không chỉ được cảm nhận bằng thiết kế, đường may mà còn được phái đẹp “chiêm ngưỡng” bằng nhiều giác quan. Trong đó, đẹp là phải thơm trở thành xu hướng nổi bật khiến phụ nữ mang lòng say đắm.

Xu hướng mới của thời trang: Đẹp là phải thơm

Từ ngày xa xưa, những thước vải thơm đã nằm trong danh sách yêu thích của các cô gái. Từ chiếc khăn tay được ướp hương hoa lài thoang thoảng, đến chiếc áo lót được giặt với nước có vỏ cam, bưởi để có mùi thơm dễ chịu.

Những trang phục tỏa hương thậm chí đã được yêu thích từ ngay cả thời cổ đại, khi mà người Ai Cập đã biết dùng các loại tinh dầu từ gỗ thơm và cây dương xỉ để ướp vào quần áo cho giới quý tộc, vua chúa. Còn ở Rome, người ta dùng dầu olive đểquần áo lúc nào cũng ngào ngạt, lôi cuốn.

{keywords}

Năm 2016, mùi hương trở thành tiêu điểm trên sàn diễn thời trang tại khuôn khổ tuần lễ thời trang New York. Khi ấy, các NTK đã mang mùi hương lên sàn diễn. Trong đó, phải kể đến những tên tuổi lớn như Tocca, Calla, Prabal Gurung đã sử dụng mùi hương như một cách dẫn dắt để giới mộ điệu thưởng thức trọn vẹn câu chuyện vải vóc.

NTK Orlando cho biết, "Mùi hương giúp chúng ta cảm nhận thời trang theo một cách rất riêng và giúp mọi thứ trở nên thân mật, gần gũi hơn".

{keywords}

Sáng kiến kết hợp mùi hương và thời trang đã chứng tỏ rằng, đắm mình trong thế giới thời trang còn mở ra “cánh cổng” tận hưởng mùi hương của những bộ trang phục. Bên cạnh cách thức phối đồ và thần thái người mặc, mùi hương mà bộ trang phục tỏa ra đang trở thành “ngôn ngữ” mới của thời trang.

Hương thơm vải vóc - sức sống cho thời trang đẳng cấp

Một thiết kế đẳng cấp không chỉ được đánh giá qua dáng dấp, đường nét mà còn qua hương thơm mê đắm mà bộ trang phục toả ra. Vì thế, quần áo là phải thơm trở thành lựa chọn được yêu thích đối với phụ nữ.

{keywords}

Có một nơi mà người ta đang miệt mài tạo ra thứ nước thơm giúp quần áo lúc nào cũng vương vấn. Đó chính là vườn hoa hồng lai tại nước Pháp xinh đẹp, nơi tinh dầu thiên nhiên từ hoa hồng được chiết xuất ra để tạo nên hương thơm kì diệu cho Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên.

{keywords}

Comfort đã dành tặng cho phụ nữ mùi hương làm thay đổi cách thưởng thức thời trang và cả cách người phụ nữ thể hiện sự quyến rũ, sang trọng của mình. Giờ đây, một bộ trang phục thơm ngát Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên sẽ đánh thức bao con timchỉ bằng cách chạm đến khứu giác của họ trong những giây đầu tiên. Và hương thơm không còn là điểm nhấn cuối cùng được phái đẹp trưng dụng bằng nước hoa mỗi khi ra đường, mà hương thơm sẽ ẩn nấp e ấp trong từng lớp vải, tỏa ra mùi thơm quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ những bông hồng cao cấp nước Pháp, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên không chỉ thiết lập định nghĩa mới cho thời trang - đẹp là phải thơm, mà còn là nguồn cảm hứng cho đỉnh sao sáng tạo thiết kế, khi kết hợp nhà thiết kế Lâm Gia Khang và phái đẹp cùng “đồng chế tác” để tạo ra BST “Dấu ấn Nàng Hương” độc đáo và sáng tạo.

Để góp ý tưởng cho bộ sưu tập của NTK Lâm Gia Khang, truy cập ứng dụng:

http://fashionologyfestival.vn/webroot/comfortdangcapthoitrang/

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, truy cập:
https://www.facebook.com/comfortvietnam/

Thanh Triết