- Một phút nhẹ dạ nghe lời người yêu quay cảnh ái ân để “làm kỷ niệm”, nhiều cô gái đã phải trả giá đắt khi người yêu cũ dùng nó làm vũ khí khủng bố, tống tình, tống tiền.

Dọa tung clip sex để níu tình

Nhẹ dạ, cả tin, không ít cô gái nghe lời người yêu quay clip chăn gối như một minh chứng của tình yêu, để rồi sau đó bị chính người yêu mang clip ra làm vũ khí khủng bố, níu kéo tình cảm.

Còn nhớ câu chuyện của H. Lan, một cô bé sinh năm 91 đang học tại Hà Nội. Thường xuyên bị người yêu đánh đập, chửi bới nhưng Lan không dám chia tay vì người yêu đang giữ những bức ảnh chụp cảnh ái ân của hai người. Mỗi lần Lan ngỏ ý muốn chia tay, anh ta lại gửi vào di động của Lan một tấm hình cảnh báo sẵn sàng up lên mạng bất cứ lúc nào.

Lan quen người yêu cách đây 2 năm khi mới chân ướt chân ráo xuống Hà Nội nhập học. Anh ta là bạn thân của một chị ở cùng phòng trọ với cô nên thỉnh thoảng có đến chơi. Sau vài lần gặp gỡ, sự quan tâm và cách nói chuyện rất có duyên của anh ta đã khiến Lan xao động. Cô nhận lời yêu sau 3 tháng quen nhau.

Anh ta là người yêu đầu nên Lan dành hết tình cảm cho anh ta mà không hề nghĩ ngợi gì, mặc dù anh ta cũng hay đòi hỏi nhiều thứ. Nhất là chuyện quan hệ, anh ta nói yêu nhau mà không có chuyện đó thì không thể gắn bó với nhau lâu dài được.

Lan đã đắn đo và lo lắng, nhưng rồi anh ta khẳng định rằng ở bên anh ta thì không thể có chuyện gì xấu xảy ra được. Từ khi hai đứa quan hệ với nhau, cô như bị phụ thuộc vào anh hơn.
Mỗi lần quan hệ, anh ta bắt cô phải bật đèn để chụp ảnh, quay clip. Anh ta thề rằng những bức ảnh, clip đó chỉ mình cô và anh ta biết, để sau này cưới xong xem lại mới thấy lãng mạn. Khi cô không đồng ý thì anh ta giận, không gặp cô hàng tuần liền. Không chịu nổi sự lạnh nhạt của mỗi cuộc cãi nhau, cô lại phải làm hòa.

Yêu nhau được 1 năm, Lan và anh ta chuyển về sống thử. Thời gian đầu, cuộc sống khá yên ấm nhưng thời gian sau đó anh ta bỗng dưng đâm ra đổ đốn, dính vào cờ bạc, rượu chè, cá độ, đánh nhau. Mỗi lần thua bạc hay có chuyện phật ý, anh ta lại trút giận vào cô bằng những trận đòn không thương tiếc. Không những thế, số tiền cô dành dụm khi làm thêm cũng bị anh ta “nướng” hết vào những canh bạc.

Không chịu nổi sự hành hạ của người yêu nên Lan kiên quyết chia tay. Ban đầu anh ta xuống giọng tha thiết van xin nhưng thấy cô không lay động. Anh ta nhắc đến những bức ảnh, clip quay cảnh ân ái trước đây và đe dọa sẽ tung lên mạng.

Bây giờ, Lan không hề còn chút cảm giác yêu mà chỉ cảm thấy kinh sợ con người đó. Cô muốn tránh xa anh ta để tự giải thoát cho mình. Nhưng cô thật sự sợ hãi khi nghĩ đến chuyện bố mẹ, bạn bè, người xung quanh xem được những bức ảnh và clip đó.

Ép làm nô lệ tình dục

Dù đã chia tay nhưng N. Hân vẫn phải “lên giường” với người yêu mỗi khi Cường có nhu cầu. Hân cắn răng chịu đựng cũng vì Cường dọa sẽ tung clip nóng của hai người lên mạng.

Cường và Hân vốn là bạn từ thời trung học. Hai người đã có tình cảm yêu đương từ khi còn học cấp ba. Thế nhưng, trái với vẻ ngoài đẹp trai như trai Hàn Quốc, học ở trường đại học danh tiếng ngoài Hà Nội, Cường có tính gia trưởng, vũ phu. Đã không ít lần Hân bị cường đánh đập. Càng kéo dài thời gian yêu đương, Hân càng nhận ra mình không thể yêu và chịu đựng Cường nên đúng ngày lễ tình nhân 14/2 cô nói lời chia tay.

Dù đã chia tay nhau, nhưng vì đã yêu nhau vài năm nên Cường ra vẻ còn yêu Hân nồng thắm và vẫn muốn níu kéo. Sau ngày Hân nói lời chia tay dứt khoát, Cường vẫn hẹn Hân tới chỗ ở của mình để nói chuyện lần cuối. Tại đây, hai người đã “yêu lần cuối”. Trong lúc hai người quan hệ, Cường đã lén đặt máy ảnh quay lại cảnh ân ái giữa hai người.

Có được “vũ khí” trong tay, Cường liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa và dùng đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để cưỡng ép Hân phải tiếp tục tới “chiều ý” mình. Bị Hân cự tuyệt, Cường dọa sẽ tung đoạn clip lên mạng internet. Vì sợ Cường làm thật, Hân đã phải cắn răng ngoan ngoãn chiều các “bài yêu đương” của Cường.

Bị biến thành nô lệ tình dục cho người yêu cũ, Hân không thể dứt ra nổi vì Cường dọa sẽ gửi clip tới nơi làm việc của cô. Một mặt, Cường tỏ ra ngọt ngào mỗi lần muốn lên giường với cô. Nếu cô chỉ cần nói “em có việc bận” thì lập tức thanh niên này không tiếc những lời bẩn thỉu sỉ nhục, chửi bới nạn nhân. Và Cường không lần nào quên nhắc tới đoạn clip ân ái của hai người trước đây để khống chế Hân.

Có lần Hân cương quyết không tới gặp, Cường liền gửi đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người vào hòm thư điện tử của Hân để khủng bố tinh thần nạn nhân kèm lời nhắn: “Gửi cho em phần 1 làm kỷ niệm nha! Khi nào anh thích anh sẽ gửi phần 2 cho công ty em... Rồi sau này anh sẽ vứt những thứ này lung tung, rồi người ta cũng nhặt được và họ làm gì với nó anh không dám chắc đâu”.

Sau một thời gian sống trong sợ hãi và tủi nhục, Hân như người mất hồn. Không còn đủ sức chịu đựng hành vi thú tính của Cường, Hân đã nói chuyện với người thân. Biết việc này, nhiều lần gia đình chị Hân đã đến gặp riêng Cường và gia đình anh ta nói chuyện để Cường buông tha Hân nhưng trước sự xuống nước của gia đình người yêu cũ, Cường càng hả hê, liên tục khủng bố, uy hiếp Hân hơn nữa.

Trầm trọng hơn, sau khi nghe tin Hân đang có người theo đuổi, Cường chat chửi bới Hân và dọa sẽ mang tiếp đoạn clip ân ái của hai người tới công ty cô một lần nữa. Chẳng thể chịu đựng được kẻ thú tính thêm nữa, Hân đã quyết định trình báo cảnh sát. Cường đã được công an Hà Nội triệu tập ngay sau đó.

Vì xấu hổ, nhiều cô gái đã nhẫn nhịn để kẻ xấu uy hiếp, lợi dụng trong một thời gian dài. Hân là một trong số ít người may mắn được cơ quan công an can thiệp, giải thoát.

La Hoàn

Kỳ 2: Đòi chia tay, thiếu nữ bị người yêu rao là gái gọi