Hãng du thuyền 5 sao Paradise Cruise vừa công bố dành tặng 500 phòng khách sạn miễn phí cho du khách mùa hè này để trải nghiệm và khám phá vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới.

{keywords}

Cùng trải nghiệm hành trình khám phá Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Paradise Luxury 5 sao đẳng cấp với nhiều hoạt động, tham quan danh lam thắng cảnh và vui chơi hấp dẫn mùa du lịch hè 2017.

Đặc biệt từ 22/5 - 27/05/2017 Paradise tặng 500 phòng khách sạn miễn phí cho khách đi du thuyền tháng 5 tháng 6 hè 2017. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Giá vé du thuyền khuyến mãi áp dụng cho khách hàng trực tiếp đến mua và thanh toán tại văn phòng của công ty từ 22/5 - 27/05/2017 là 3 triệu/ khách cho lịch trình 2 ngày 1 đêm với du thuyền 5 sao Paradise Luxury, trọn gói bao gồm 3 bữa ăn trên du thuyền và phí thăm quan vịnh Hạ Long.

Du khách đặt tour du thuyền Paradise với giá chỉ có 3 triệu/người (giá đã được giảm gần 50% so với giá gốc) được tặng thêm một đêm tại khách sạn Paradise Suite, một trong những khách sạn đẹp và sang trọng nhất vịnh.

{keywords} 

Paradise Cruise sở hữu khu vực cảng riêng, phù hợp cho phân khúc khách hàng cao cấp mong đợi chất lượng dịch vụ cao. Phòng cao cấp nhất trên tàu có diện tích tương đương như một căn hộ nhỏ (42m2), bao gồm phòng ngủ, ban công, phòng ăn, phòng tắm có Jacuzzi…

Ngoài tiện nghi cao cấp sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, năm nay, du khách sẽ còn được thưởng thức thực đơn mới đặc sắc, phong phú bao gồm hải sản cao cấp Hạ Long và thăm quan di sản thiên nhiên, tắm biển trên Vịnh… Du lịch Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Paradise Luxury và khách sạn Paradise, du khách sẽ có được một hành trình ý nghĩa và tuyệt vời đúng như mình mong muốn.

{keywords} 

Nhiều tạp chí nổi tiếng thể giới từng miêu tả du thuyền Paradise Luxury như một khách sạn nổi và ca ngợi là “du thuyền của những giấc mơ”. Du thuyền cao cấp này đã từng nhận được giải thưởng vàng thường niên của Agoda dành cho dịch vụ phòng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, Certificate of Excellent của Tripdvisor, tiện ích sang trọng nhất và dịch vụ xuất sắc của The Guide, một trong những khách sạn tốt nhất thế giới của Studiosus…

Paradise Việt Nam là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và bất động sản tại Việt Nam hiện nay với những thương hiệu bao gồm du thuyền cao cấp Paradise Cruise, chuỗi khách sạn boutique Paradise Suites, nhà hàng Ngon Villa, nhà hàng Home cùng rất nhiều sản phẩm và dịch vụ khác.

Dịp hè này, Tập Đoàn Paradise mở bán duy nhất 1 tuần khuyến mại đặc biệt để du khách có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm kỳ nghỉ trên du thuyền Paradise Luxury 5 sao và khách sạn boutique Paradise Suites.

Chỉ với 3 triệu/người, du khách có cơ hội trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền và 1 đêm tại khách sạn Paradise

Mọi thông tin về tour liên hệ hotline: 0906 099 606 | 0965 242 294

Điều kiện áp dụng:

- Chỉ áp dụng cho khách đến mua và thanh toán tại văn phòng Paradise - Tầng 2, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng từ 22/05 - 27/05/2017.

- Áp dụng cho phòng đôi. (2 người/ phòng)

- Vé du thuyền bao gồm ăn trưa, tối, sáng trên tàu và phí thăm quan

- Phòng khách sạn bao gồm ăn sáng

- Vé không hoàn hủy, không đổi được ngày

- Vé không áp dụng được cho các ngày cuối tuần: Thứ 6 thứ 7 và chủ nhật. Chỉ sử dụng trong tháng 5 và tháng 6/2017

- Khuyến mại có giới hạn. Paradise có quyền kết thúc khuyến mại khi tặng hết 500 phòng

Lệ Thanh