Người mẫu xinh đẹp người Australia đã qua đời trên du thuyền sang trọng trị giá 200 triệu USD của tỷ phú người Mexico khi đang trong chuyến hành trình du lịch khắp châu Âu.

Xem video:

Người mẫu trẻ 20 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng Sinead McNamara đã tử nạn trên du thuyền sang trọng trị giá 200 triệu USD của tỷ phú người Mexico Alberto Bailleres khi cô đang trong hành trình du lịch khắp châu Âu. Cái chết bí ẩn của cô gái được coi là “ngôi sao Instagram” đang khiến dư luận quan tâm.

{keywords}
Chân dung nữ người mẫu xấu số 20 tuổi đã tử nạn trên siêu du thuyền

Được biết, McNamara vốn đang phục vụ trên tàu suốt 4 tháng trời, kể từ tháng 5 năm nay tới thời điểm xảy ra sự cố. Trên trang cá nhân, người xem từng thấy cô chia sẻ những bức hình du lịch tuyệt đẹp từ vùng Địa Trung Hải.

Nữ người mẫu gặp nạn hôm 31/8 vừa qua khi du thuyền cập cảng Argostoli trên đảo Kafalonia, Hy Lạp. Cô được phát hiện trong tình trạng bị dây thừng quấn trên boong tàu và đang bất tỉnh.

{keywords}
Cô làm việc trên siêu du thuyền của tỷ phú Mexico suốt 4 tháng nay, nhưng không ai biết rõ công việc của cô là gì


Một người đã phát hiện ra cô gái lúc 2 giờ sáng. Vào thời điểm đó, McNamar vẫn còn sống. Một khách du lịch cũng là bác sỹ đã hô hấp nhưng nạn nhân không may qua đời trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Theo cảnh sát địa phương, nguyên nhân cái chết có thể do cô gái đã tự vẫn. Tuy nhiên, trên mạng xã hội những ngày này liên tục có lời đồn đoán về nguyên nhân thực sự. Thậm chí có người cho rằng cô đã bị “chơi xấu”.

{keywords}
Cô gái trẻ thường xuyên chia sẻ các điểm đến trong hành trình đi cùng siêu du thuyền

Trước khi qua đời, khoảng 2 tuần trước, nữ người mẫu trẻ từng đăng một nội dung khó hiểu liên quan tới cái chết trên trang cá nhân. Gia đình cô gái cũng được báo tin xấu ngay sau khi nạn nhân tử vong.

Được biết, vài tháng trước khi qua đời, McNamar từng sống như mơ khi làm việc trên siêu du thuyền, chu du hết đảo này sang đảo khác. Tuy nhiên công việc cụ thể của cô là gì không ai biết rõ.

Siêu du thuyền Mayan Queen IV là nơi xảy ra cái chết bí ẩn của nữ người mẫu trẻ. Đây là một trong những siêu du thuyền lớn nhất và đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới, vốn là tài sản của ông trùm khai thác người Mexico - Alberto Bailleres. Với tài sản ước tính hơn 13 tỷ USD, tỷ phú người Mexico hiện đang nằm trong top những người giàu nhất thế giới.

{keywords}h
Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết của cô gái có thể do tự vẫn, nhưng vẫn còn nhiều lời đồn đoán xung quanh

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, vị tỷ phú này không có mặt tại du thuyền.

3 hot girl 'Tuyệt tình cốc' khiến dân mạng dậy sóng là ai?

3 hot girl 'Tuyệt tình cốc' khiến dân mạng dậy sóng là ai?

Những hot girl này đã một thời khiến cộng đồng mạng dậy sống.

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh U23 VN

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh U23 VN

Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ nổi tiếng hài hước, thu hút rất nhiều người hâm mộ. Mới đây, anh dính tin đồn hẹn hò với một người mẫu tự do ở TP.HCM.

Cuộc đời vương giả, sướng từ trong trứng của hội công chúa, hoàng tử Hi Lạp

Cuộc đời vương giả, sướng từ trong trứng của hội công chúa, hoàng tử Hi Lạp

Không chỉ đẹp, sang, họ còn có thành tích khủng trong nhiều lĩnh vực và có phong cách sống hiện đại, khiến hội Rich Kids phải dè chừng.

(Theo Dân Trí, nguồn: News/TS)