Trong không gian văn hóa Hàn Quốc, khách tham quan có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và tham dự cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đích thực” để giành một tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày miễn phí.

Vừa qua, Công ty du lịch Vietrantour, Tổng cục Du lich Hàn Quốc tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức “Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc” nhằm chia sẻ thông tin và mang đến cơ hội du lịch Hàn Quốc giá rẻ, thậm chí miễn phí đến với đông đảo du khách Việt Nam.

{keywords}


Tham dự sự kiện này, khách tham quan có thể lưu lại những bức ảnh lưu lại khoảng khắc đẹp nhất của bản thân hoặc bên gia đình, bạn bè trong không gian văn hóa Hàn Quốc tại công viên nước Vinpearl Water Park. Ngoài ra, du khách có thể gửi ảnh tham dự cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đích thực” kéo dài từ 11/4 - 11/5/2014.

{keywords}

Giải thưởng của cuộc thi này là tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày miễn phí do Vietrantour tài chợ hoặc vé vui chơi đến 3 tháng cho cả gia đình tại công viên nước Vinpearl Water Park, sân băng Vinpearl Ice Rink, Vinpearl Games ở Royal City tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

{keywords}

Đến với Hàn Quốc thời gian này, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rực rỡ của muôn hoa đua nở trong tiết trời dịu nhẹ và ấm áp dịp cuối xuân đầu hạ. Các lễ hội ngắm hoa hấp dẫn ở Yeouido, núi Namsan, Đại học Kyunghee, cung điện Changgyeonggung, công viên hồ Ilsan diễn ra suốt tháng 4 và tháng 5, Hàn Quốc hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn.
 
Đặc biệt, khi du lịch Hàn Quốc, du khách có thể dùng thẻ ATM nội địa của các Ngân hàng Việt Nam như Agribank, Vietinbank, Seabank, AnBinhBank, Saigonbank để rút tiền Won tại các cây ATM của Hàn Quốc. Đây là dịch vụ do Banknetvn cung cấp với mức phí thấp hơn nhiều so với việc sử dụng các thẻ quốc tế khác.   
 
{keywords}

Tại lễ hội văn hóa Hàn Quốc tại Công viên nước Vinpearl Water Park, ngoài việc thỏa sức vui chơi trong công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, khách tham dự còn được trải nghiệm ẩm thực, các tiết mục nghệ thuật truyền thống, trò chơi dân gian, đồ lưu niệm Hàn Quốc, nhảy flash mob, K-POP, thư pháp Hàn Quốc, xếp hạt màu, mặc thử Hanbok… Đây cũng là cơ hội để du khách khám phá và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, cho biết: “Với mong muốn mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng, song song với việc liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch, Vietrantour đã đồng hành cùng các đối tác để tổ chức Lễ hội văn hóa Hàn Quốc góp phần tạo điều kiện tiếp cận với khu giải trí nước lớn nhất Đông Nam Á và mở ra cơ hội du lịch Hàn Quốc với chi phí tiết kiệm cho người dân”.
 
Đồng thời, Vietrantour cũng đã giới thiệu các gói tour giá hấp dẫn chưa từng có như  Seoul – Lotte World - thiên đường giải trí 4 ngày giá đột phá chỉ 13,9 triệu đồng, khởi hành duy nhất 3/5, giảm đến 5 triệu đồng so với thị trường. Bên cạnh đó là chùm tour Hàn Quốc truyền thống giá hấp dẫn như khám phá Seoul - Jeju, di sản thiên nhiên khởi hành 22,29/5 và 3,5,12,17,19,24/6 giá chỉ còn 21.590.000 đồng hay tour mua sắm Seoul 4 ngày khởi hành 15, 22,29/5 và 12, 26/6 giảm giá 1 triệu, giá chỉ còn 15,5 triệu đồng.

{keywords}

Bên cạnh các cơ hội du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, khách thăm quan còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động như ẩm thực, các tiết mục nghệ thuật truyền thống, trò chơi dân gian Hàn Quốc, nhảy flash mob, Gangnam style, vẽ tranh chibi và nhiều hoạt động đặc sắc khác do cách bạn sinh viên đến từ khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc - Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH QG Hà Nội và khoa Đông Phương - Trường Khoa học xã hội và nhăn văn mang tới lễ hội này.

Liên hệ: Trụ sở chính 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 043. 943 8777. Tư vấn nhanh tour Quốc tế: 0943 12 13 18 ; Tư vấn nhanh tour Nội địa: 0943 12 13 16. Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn

Anh Vũ