Trong không khí se lạnh của ngày Tết, xuất hành đầu năm cùng gia đình bạn về Hội An, điểm đến thơ mộng, thành phố của những chiếc lồng đèn đầy màu sắc và nhiều hoạt động rộn ràng đón Xuân là một gợi ý tuyệt vời. Đến với Hoiana, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An và vẫn tận hưởng được sự riêng tư, sang trọng của khu nghỉ dưỡng phức hợp bên biển này.

Vừa ra mắt tháng 6/2020 và thu hút được nhiều người nổi tiếng, KOLs đến trải nghiệm, Hoiana đã gây ấn tượng với sự hoành tráng và vị trí lý tưởng. Khu nghỉ dưỡng có đến 4 thương hiệu khách sạn được quản lý bởi tập đoàn Rosewood Hotel Group, hiện đã ra mắt Hoiana Hotel & Suites với 143 phòng suite cực rộng rãi, thiết kế tinh tế và hiện đại. Du khách có thể tỉnh giấc với cảnh bình minh đẹp lộng lẫy trên biển và Cù Lao Chàm, nhâm nhi café nóng được phục vụ bởi đội ngũ quản gia nhiệt tình, chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Nhà hàng The Edge nằm ngay cạnh bể bơi vô cực tại tầng 16 của khách sạn cũng là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng view biển và thả mình vào làn nước mát, thưởng thức những món cocktail đặc biệt lấy cảm hứng từ đại dương.

{keywords}
 The Edge với bể bơi vô cực và view biển cùng đảo Cù Lao Chàm

Hoiana sẽ chiêu đãi du khách với đa dạng các lựa chọn ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng, với những ưu đãi hấp dẫn nhân mùa lễ hội. Dù Âu hay Á, các thương hiệu nhà hàng quốc tế nổi tiếng tại Hoiana cùng những đầu bếp tài ba sẵn sàng phục vụ các menu cũng như các món “à-la-carte” được tuyển chọn nhất. Từ đặc sản ba miền Việt Nam tại Hảo Việt, đến chuyến du ngoạn ẩm thực Đông Nam Á tại The Garden, hay thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Tai Hing (Hồng Kông) và Obaltan (Hàn Quốc) sắp mở cửa đầu năm 2021, cả gia đình sẽ được thỏa mãn vị giác tại đây. Cùng tận hưởng món lẩu Poon Choi - biểu tượng của sự hội ngộ, thịnh vượng và tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, món gỏi cá thịnh vượng Lou Hei - biểu tượng của may mắn vào những ngày Tết đầu năm mới này.

Hoiana Suncity cũng bao gồm trung tâm giải trí có thưởng dành cho du khách có hộ chiếu nước ngoài muốn thử vận may đầu năm.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Hoiana còn có nhiều hoạt động nhân dịp Tết Tân Sửu mang trọn niềm vui cho du khách. Hòa mình vào không khí lễ hội hào hứng với nhiều trang trí rực rỡ khắp khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt duy nhất tại Hoiana, du khách đến vào dịp Tết Nguyên đán sẽ được mãn nhãn với màn múa Lân Sư Rồng đón lộc độc đáo và nhận những phong bì lì xì may mắn từ Thần Tài.

Bên cạnh đó, Hoiana đã đặt một cây ước nguyện tráng lệ với 350 ngọn đèn và hơn 6000 chi tiết pha lê nhỏ, tượng trưng cho sự bình an, may mắn và hạnh phúc của năm mới. Bạn có thể lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè mùa Tết này tại Hoiana.

{keywords}
 

 

Tận hưởng nhiều gói ưu đãi đầy hấp dẫn cho Tết Tân Sửu bao gồm trải nghiệm nghỉ dưỡng, ẩm thực và nhiều hoạt động giải trí sôi động mùa lễ hội. Xem thông tin chi tiết tại: https://www.hoiana.com/vn/offers/

Ngọc Minh