Phiến đá nằm cheo leo giữa rừng sâu ở Quảng Ninh hiện thu hút rất nhiều "thánh sống ảo" đến tạo dáng. Khi lên ảnh, địa điểm này sẽ trông nguy hiểm hơn thực tế nhiều lần.

{keywords}
Các "thánh sống ảo" hào hứng tạo dáng tại địa điểm check-in đang hot trong giới trẻ. Ảnh: Phượt Quảng Ninh

Sau "mỏm đá sống ảo" ở Thạch Thất (Hà Tây) hay đỉnh Pha Luông (Mộc Châu), các bạn trẻ đam mê xê dịch mới đây đổ xô tới phiến đá tại phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để check-in.

Địa điểm này được người dân địa phương gọi là núi đá chồng hay mỏm lúc lắc. Điều khiến nó trở nên nổi tiếng là cấu tạo đặc biệt từ các phiến đá nằm chồng lên nhau.

Nếu chỉ nhìn qua ảnh, nhiều người không khỏi choáng ngợp và sợ hãi. Song thực tế, bề mặt phiến đá rất to và rộng, đủ để các bạn trẻ tạo vô vàn dáng chụp hình độc đáo.

{keywords}
"Mỏm đá sống ảo" nhìn từ trên cao. Nhiều bạn trẻ tới tận nơi trải nghiệm song chỉ dám đứng chụp hình tại các phiến đá vững chãi gần mặt đất. Ảnh: Phượt video.

Tùy vào sự sáng tạo và khéo léo lựa chọn góc của người chụp, những bức ảnh ấn tượng ra đời với độ mạo hiểm nhân lên nhiều lần so với thực tế.

Để có tấm hình "sống ảo" tại đây, các bạn trẻ phải đi xe máy qua con đường rừng hiểm trở, không có biển chỉ dẫn nên rất dễ bị lạc. Nếu không chọn cách di chuyển này, họ sẽ phải đi bộ khoảng 8 km đường rừng và băng qua hai quả đồi.

Đa số thanh niên ưa thích mạo hiểm và check-in ở những địa điểm ấn tượng không ngại mất hàng giờ tới đây để có được tấm hình yêu thích.

Tuy nhiên, nhiều phượt thủ kinh nghiệm đã đến tận nơi cảnh báo cấu trúc đá chồng khá yếu và nguy hiểm. Họ khuyên giới trẻ không nên liều lĩnh leo ra mỏm đá nằm chênh vênh ở độ cao hàng trăm mét chỉ để có bức ảnh "sống ảo".

Món quà 2 chàng trai tặng mẹ làm hàng nghìn người rơi lệ

Món quà 2 chàng trai tặng mẹ làm hàng nghìn người rơi lệ

Để mua cho mẹ chiếc xe ô tô hằng mơ ước, hai anh em đã chăm chỉ làm việc và tích cóp suốt 10 năm trời.

Chuyện tình cô gái 21 tuổi và phó giám đốc tuổi 55

Chuyện tình cô gái 21 tuổi và phó giám đốc tuổi 55

Tuổi tác đôi khi chỉ là việc của những con số, tình yêu là chuyện của hai tâm hồn. Mà trước tình yêu, tâm hồn chúng ta đều nguyên sơ và mộc bản như nhau...

Con gái 'cao số', bị mẹ người yêu tiễn khỏi nhà

Con gái 'cao số', bị mẹ người yêu tiễn khỏi nhà

Mẹ người yêu xem bói, thầy phán tôi tuổi Đinh Mão không hợp tuổi người yêu là Đinh Dậu, lấy về chỉ gây họa cho chồng, mẹ anh kiên quyết ngăn cấm, mặc dù biết tôi đã có thai 7 tuần tuổi.

Cộng đồng flycam phối hợp tìm du khách bị sóng cuốn mất tích

Cộng đồng flycam phối hợp tìm du khách bị sóng cuốn mất tích

"Do gió ở Hang Rái rất to, nên việc sử dụng flycam hỗ trợ tìm kiếm cũng vô cùng khó khăn”, anh Đinh Nhật Trường, thành viên nhóm flycam đang tìm kiếm anh Tuấn chia sẻ.

(Theo Zing)