Cơ hội bổng đến 25% và nhận lì xì Iphone 7 từ công ty tư vấn du học Thụy Sĩ hàng đầu khi tìm hiểm về 5 trường đào tạo kinh doanh quản trị ngành dịch vụ Du lịch khách sạn và ẩm thực: SHMS, IHTTI, Cesar Ritz, HIM, CAA.

Cơ hội chỉ có duy nhất giành cho các bạn tới nộp hồ sơ tại hội thảo do công ty tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức tại:

Hà Nội:

Thời gian: 18h00 thứ 4 ngày 15/2/2017

Địa chỉ: khách sạn Sheraton, 11 phố Xuân Diệu, Nghi Tàm, Hà Nội.

TP.HCM:

Thời gian: 15h00 thứ 6 ngày 17/2/2017

Địa chỉ: Tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q1.

Để tham gia chương trình, mời các bạn đăng kí tại:

https://docs.google.com/a/vietnamnet.vn/forms/d/e/1FAIpQLSfzzvS0Z6W4t-PSSf3kHbX8xxiMmLCIUvgKqEBwcyuvBgYGXQ/viewform?c=0&w=1

{keywords}

Cầu Xanh - đối tác truyền thống và tin cậy của tập đoàn SEG - Swiss Education Group, gồm các trường SHMS, IHTTI, Cesar Ritz, HIM & CAA

Trong buổi gặp mặt đầu xuân do Cầu Xanh tổ chức, đại diện trường cùng với chuyên gia tư vấn du học Thụy Sĩ có quốc tịch Thụy Sĩ sẽ gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc trực tiếp với từng gia đình, học sinh về du học Thụy Sĩ.

1. César Ritz - Khách sạn, Du lịch, Doanh nghiệp kinh doanh

Dựa trên triết lí của César Ritz, người đã tạo dựng nên khách sạn Ritz-Paris nổi tiếng với hệ thống khách sạn hạng sang đầu tiên trên thế giới, chương trình học tại trường César Ritz Colleges chú trọng đến chất lượng hảo hạng, dịch vụ, chăm sóc và đổi mới.

{keywords}

Cầu Xanh thăm bếp trường Cesar Ritz. Các sinh viên từ khắp thế giới đông vui, nhiệt tình mặc dù làm việc vất vả.

2. HIM - Khách sạn và Kinh doanh

Là nơi khai sinh ra ngành Du lịch khách sạn, Thụy Sĩ có những điều kiện tốt nhất trên thế giới để học về quản trị du lịch khách sạn. Trường HIM nổi danh thế giới cùng với môi trường học tập có khả năng hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên khiến sinh viên sẽ có triển vọng tốt nhất khi lập nghiệp.

3. IHTTI - Khách sạn và thiết kế

Chương trình đào tạo đầy năng động tại IHTTI School of Hotel Management nhấn mạnh kĩ năng lãnh đạo và phát triển cá nhân. Sự hòa trộn giữa việc đào tạo về quản trị khách sạn với các nguyên tắc về quản lí thương hiệu, sự xa xỉ và thiết kế khách sạn cho phép học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo trong quản lí thiết kế và khách sạn.

4. SHMS - Khách sạn, Sự kiện, Resort và Spa

Trường quản trị khách sạn Thụy Sĩ nổi tiếng là một trường đào tạo về kinh doanh khách sạn của Thụy Sĩ. Trường cung cấp một loạt các khóa học được thừa nhận rộng rãi, ví dụ như là chương trình Thạc sĩ quản lí khách sạn, hay chương trình thạc sĩ về Kinh doanh quốc tế với chuyên ngành sâu là quản trị spa và resort. Khóa học về sự kiện cung cấp cho sinh viên những nền tảng cơ bản và quan trọng nhất giúp sinh viên tăng cao cơ hội sự nghiệp và có khả năng quản lí các sự kiện cấp cao và phức tạp nhất.

5. CAA - Viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ

Nằm ở ngay tại trung tâm Châu Âu, Viện Nghệ thuật ẩm thực sẽ giới thiệu cho sinh viên các triết lí ẩm thực và các xu hướng ẩm thực hiện đại. Là một Viện quốc tế đào tạo về ẩm thực, chương trình học của trường nhấn mạnh các kĩ năng thực tế về làm bếp và các lớp học về lí thuyết quản lí.

{keywords}

Ban giám đốc Tập đoàn SEG thăm và tuyên dương dịch vụ tư vấn du học xuất sắc tại công ty Cầu Xanh.

Là đại diện chính thức cho tập đoàn đào tạo SEG - Swiss Education Group, Cầu Xanh, chuyên gia số 1 về tư vấn du học Thụy Sỹ với nhiều kinh nghiệm trong ngành và trải nghiệm thực tế cũng như đã có quốc tịch Thụy Sĩ, cung cấp cho sinh viên và gia đình một dịch vụ hoàn hảo, miễn phí trong suốt quá trình du học.

Nhận hồ sơ Du học Thụy Sĩ trên toàn quốc, liên hệ:

Công ty Cầu Xanh

Tại Hà Nội: 13, Quốc Tử Giám, Đống Đa Hà Nội.

Điện thoại: 04 3 7325 896

Hotline: 098 40 23247

Email: study@bridgeblue.edu.vn

Website: www.bridgeblue.edu.vn

Tại TP.HCM: 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q1.

Điện thoại: 0933 55 99 06

Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Website Thuỵ Sĩ: www.myswissstudy.vn

Tấn Tài